Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Thư gửi ông Chu Văn Quyết


----Một bạn đọc gởi tới điễn đàn bài viết này sau khi không đưa lên comment được do bài viết quá dài, nhờ chúng tôi đăng lên đây cho mọi người cùng đọc. Xin cảm ơn bạn đọc đã đóng góp!------

Kính gửi ông Quyết
    Tôi xin mạo muội được giãi bày tâm sự với ông với một sự quý mến ông rất chân thành, sở dĩ tôi không thể gặp trực tiếp ông được vì những sự việc tôi nói đây ông sẽ không tin và ông còn trù dập tôi nữa, nên xin phép dùng trang blog này để nói với ông, mong ông hãy đọc và suy gẫm, tôi cũng mong mỏi những ai còn có cảm tình và thực sự muốn giúp ông Quyết thì hãy chịu khó đọc, phân tích và suy nghĩ để truyền đạt lại cho ông Quyết để ông ấy hiểu ra.

    Tôi không là thành phần lão làng của trường, thời gian tôi về trường cũng không nhiều lắm, nhưng cũng đủ để tôi nhận thức được vấn đề của trường. Tôi cũng không còn trẻ nhưng cũng chưa gìa lắm, cũng còn cống hiến được kha khá. Tôi cũng chỉ là giáo viên bình thường chẳng màng chức tước nên mục đích của tôi chẳng phải để tranh giành chức gì cả, mà chỉ thương cho ông Quyết cả cuộc đời gần 40 năm gắn bó với trường, vậy mà cuối đoạn đường lại gặp chông gai trắc trở và có nguy cơ bị mất trắng. Do đó tôi mạo muội xin đưa ra những phân tích từ thực tế và những lời khuyên chân thành cho ông để ông còn tránh.
     Trước hết ông suy nghĩ lại xem lý do gì? Tại sao ông lại tin và răm rắp nghe theo Phạm Minh Đức đến thế, ông có biết PM Đức thù ông đến mức nào không? Trước đây khi đuổi PM Đức ra khỏi phòng ĐT, dù nhiều người can ngăn ông đã từng nói rằng “Thằng đó (Phạm Minh Đức) nó chỉ phá hoại, suốt ngày kiện cáo thôi, hồi học cấp ba nó còn kiện cô giáo nó nữa mà…”. Ông có còn nhớ không?
      Trở lại thời điểm trước đó, PM Đức theo phò thầy Tùng, khi ông Chiến chuẩn bị về hưu thì có một sự sắp xếp trao đổi là sẽ đưa ông Quyết lên hiệu trưởng, đổi lại NV Thọ lên hiệu phó, LV Tùng từ TP Đào tạo lên hiệu phó, do vậy phải sắp xếp cho NV Thọ từ giám đốc TT Nước về làm trưởng phòng Đào tạo thay cho LV Tùng lên H phó, để từ đây sẽ đôn NV Thọ lên H phó, đưa PM Đức về làm Phó phòng  Đào tạo để sau này đôn lên trưởng phòng. Nhưng khi ông Chiến về hưu xong thì ông Quyết trở cờ thay đổi bằng cách đẩy PM Đức đi làm phó phòng  NC Khoa học (thực chất là về đó để sai vặt vì phòng chỉ có 2 người gồm 1 trưởng + 1 phó), đưa tay chân là LK Toản về làm phó phòng Đào tạo, lúc này PM Đức rất căm ông Quyết,  còn BGH thì ông nắm toàn bộ quyền hành, chỉ phân cho các H phó các chuyện vặt vãnh thôi, dẫn đến sự mất đoàn kết giữa các ông BGH với nhau, sinh ra đơn thư, tố cáo để đến đỉnh điểm là Thanh tra Bộ Xây dựng về làm việc. Đùng một cái lúc này ông Tùng lâm bệnh nặng chạy chữa mãi không thuyên giảm, PM Đức tung tin thêu dệt là ông Tùng bị đối thủ ếm bùa ngải, mà ta biết đối thủ ông Tùng lúc đó là ai, khi biết ông Tùng khó qua khỏi thì PM Đức cũng đã tính kế chuồn bằng cách nộp đơn xin từ chức. Từ ngày ông Tùng qua đời, cũng chính PM Đức lại thêu dệt một số chuyện ly kỳ về ông Tùng và chuyện đưa Pháp sư về cúng bái ghê rợn ở trường thì rất nhiều người biết. Từ những sự việc như trên thì PM Đức phải căm thù ông Quyết đến mức nào? Hơn nữa hắn còn phải trả mối thù cho ân nhân của hắn là ông Tùng nữa chứ. Đến lúc này tại sao PM Đức lại quay ngoắt lại để phò ông Quyết, chẳng qua là lợi dụng sự ngây thơ cả tin của ông Quyết để thâu tóm được quyền lực trong tay để thỏa mãn cơn mê quyền lực của hắn, đồng thời lúc có quyền lực này mới có điều kiện trả thù ông Quyết.
            Xin kể ra một số số sự việc mà PM Đức đã làm:
1 – Đầu tiên hắn tham mưu cho HT đưa 2 ông Phước và Đại về phòng Kế toán và Thanh tra, kết quả là uy tín của HT tăng lên và trúng Bí thư Đảng ủy, từ chuyện thành công này mà PM Đức tạo được niềm tin cho ông Quyết. Nhưng việc này kết quả hiện nay như thế nào? Ông Đại thì mất chức về làm thường dân, còn ông Phước thì đang bị sợi dây thòng lọng của hắn siết dần lại, dù đã nộp đơn từ chức 4 lần vẫn không thoát ra được.
2 – Việc đưa Nguyễn Kim Sơn là chồng cô Loan phòng đào tạo vào học liên thông cao đẳng trong khi chưa tốt nghiệp trung học đã gây ồn ào thời gian vừa qua, đến khi sự việc được đưa lên báo Tuổi trẻ, được mọi người nhắc nhở thì ông Quyết gọi ông Toản lên chỉ thị là xoá tên Sơn ra khỏi danh sách. Nhưng đến tối về PM Đức bày tỏ không đồng ý thì ông lại gọi ông Toản qua nhà và nói vẫn cho tên Sơn học với lý do học để có kiến thức còn trường thì thu tiền để có thu nhập, hơn nửa cô Loan có công với trường. Chỗ này PM Đức muốn đẩy ông vào chỗ chết,  may là ông chưa chết nhưng uy tín của ông đã bị sụt giảm rất nhiều, tại sao? Bởi vì chẳng ai dại gì mà phải bỏ tiền, thời gian đi học mà không lấy bằng cấp, thu nhập của trường được bao nhiêu? Vài triệu cho một năm học (nội khoản tiền chi ra để khắc phục sự cố này đã gấp nhiều lần và  là tiền tập thể, mồ hôi công sức của mọi người). Nói là cô Loan có công lớn với trường thì công gì? Cô ta vào làm ở trường bao nhiêu năm so với nhiều người khác, nói là cô ta đóng góp cho trường việc hợp đồng bãi xe thì càng vô lý, bởi vì đây là làm ăn kinh tế cô Loan không hợp đồng với trường thì có người khác, chưa kể cô Loan còn thu tiền giữ xe quá giá quy định gây bức xúc trong HSSV.
3 – Việc quyết định chi 400.000đ tiền cơm trưa cho GV-CNV cũng gây bức xúc, cũng làm mất uy tín ông và thể hiện quyền lực và sự ban ơn của Phạm Minh Đức. Tại sao? Tại vì cái gì liên quan đến tiền bạc thì phải có ý kiến và đề nghị của trưởng phòng kế toán tài vụ chứ không phải của phòng tổ chức, chỗ này PM Đức ngầm cho mọi người thấy năng lực yếu kém của H. Trưởng khi ký quyết định. Thế mới biết tại sao mọi người được thêm thu nhập mà thấy đắng và nghèn nghẹn trong họng.
4 – Về quyết định thành lập Khoa Quản lý Xây dựng và bổ nhiệm Chu Thị Lan Anh, con ông mà mấy ngày nay gây xôn xao trong dư luận, ông nghĩ nó như thế nào? Chính Phạm Minh Đức đã chơi xỏ ông để ông phải gặp nhiều rắc rối và Lan Anh con ông cũng có thể mất chức vì bị thu hồi quyết định trái nguyên tắc. Tại sao những quyết định khác như luân chuyển bổ nhiệm Phạm Ngọc Dũng, Vương Đức Hải…….. không mắc sai sót ( những QĐ này cũng do PM Đức làm ra cả), mà nó lại rơi vào Lan Anh con của ông, đây đúng là một sự trả thù ngọt ngào và tinh vi của Phạm Minh Đức, bởi nếu như vì việc này mà Chu Thị Lan Anh mất chức thì không ai có thể nghĩ rằng do Phạm Minh Đức gây ra cả.
5 – Sự việc nghiêm trọng gần đây lại được đưa lên báo Tuổi trẻ là “Nợ môn học vẫn được tốt nghiệp”. Việc này ai cũng biết xuất phát từ vụ việc tố cáo của sv do PM Đức và VĐ Hải dàn dựng lên với mục đích là đánh Lê Khắc Toản, nhưng qua chuyện này cũng gián tiếp hại luôn ông đó, ông có biết không? Tại sao không để cho VĐ Hải với chức năng TP Thanh tra ký kết luận thanh tra ông Toản về việc để SV còn nợ môn mà vẫn tốt nghiệp, sau đó ông với tư cách Hiệu trưởng căn cứ vào kết luận thanh tra đó mà thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý ông Toản, thì có phải là đúng pháp luật và hợp lý không? Và cũng chính PM Đức chứ không phải ai khác đã cố tình chuyển bản kết luận thanh tra do ông ký đó cho nhà báo, nó có dấu đỏ hẳn hoi, không tin ông cứ cho người đến báo Tuổi trẻ xác minh thì rõ. Đòn này PM Đức đánh cho ông chết đây, vì Bộ Giáo dục đã vào cuộc và bước đầu đã tuyên bố hẳn trách nhiệm hàng đầu việc này là Hiệu trưởng. Mặc dù chuyện đã rõ ràng như vậy nhưng PM Đức vẫn tiếp tục ru ngủ ông khi khăng khăng cho rằng ”việc này trách nhiệm chính là ông Toản, thầy sẽ không sao hết…”.
KẾT LUẬN: Chỉ nêu lên một số việc đã công khai và rõ ràng này thôi thì ông đã sáng mắt ra chưa? (chắc là còn nhiều việc tày trời khác nhưng chưa lộ ra) . Mong rằng ông hãy ghé mắt vào đọc và suy nghĩ xem có đúng không? Xin con cháu và tay chân tâm phúc của ông Quyết hãy đọc và giải thích cho ông ấy hiểu.
Ông Quyết, mong ông hiểu ra và hãy nhanh chóng hành động ngay, PM Đức đã nhấn ông xuống vũng lầy rồi, nhưng hiện giờ còn có thể vùng vẫy thoát ra được, đừng để bị lún sâu ngập qua đầu thì vô phương thoát ra được.
Phạm Minh Đức hại cho ông mất chức (kể cả vướng vào tù tội nữa chứ) và hắn ngoi lên chức hiệu trưởng là hắn đã hoàn thành tâm niệm là trả thù cho ông Tùng, trả thù cho hắn và đạt được quyền lực mà hắn mơ ước.
Kính chúc ông khỏe mạnh, sáng suốt và thoát được kiếp nạn này.
Thương ông lắm, tội nghiệp cho ông.

15 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã có những góp ý rất chân thực, rất đúng, mong rằng ông Quyết hãy tỉnh ra, các con cháu tay chân của ông Quyết hãy giúp ông ta. Tội nghiệp ông quá, chỉ biết cầu mong cho ông sớm nhận ra và cố gắng thoát ra chiếc thòng lòng mà Phạm Minh Đức đang tròng vào cổ ông và chuẩn bị xiết nó lại.

    Trả lờiXóa
  2. Các nội dung nêu ra và nhận xét phân tích quá đúng nhưng chưa đủ! Làm sao mà kê đủ cho được khi 2 năm nay gần như 3,4 ngày có một sự kiện nhỏ; 6,7 ngày lại một sự kiện lớn...Như bệnh tích tụ lâu ngày, không chạy chữa, bâygiờ là bùng phát... Trường như có ma, không ai hiểu đầu đuôi ra sao! Hiện nay cũng là lúc thích hợp để những người có lương tâm trong trường thể hiện một lời nó, một hành động để cứu trường này. Cũng là để cứu chính mình. Không thể để những kẻ khốn nạn Quyết, Đức,Hải, Phước, Ân và một lũ cơ hội chà đạp lên danh dự nhà trường, lên phẩm giá của GV,CNV,SV-HS chúng ta.

    Trả lờiXóa
  3. Những hành động mà Phạm Minh Đức gọi là để trả thù Chu Văn Quyết đang dần hiện ra ngày càng rõ ràng hơn, tiếc rằng bản thân Chu Văn Quyết cùng đám vợ con cháu bị đồng tiền và bánh vẽ của quyền lực làm cho mờ mắt không nhận ra được mà thôi.
    Vụ bê bối gần đây nhất là " Nợ môn học vẫn được tốt nghiêp" ai cũng nhìn nhận là một cú tự vả vào mặt mình của HT Chu Văn Quyết, có ai đời một ông HT ký kết luận thanh tra những sai phạm trong lĩnh vực cấp phát bằng cấp, trớ trêu thay bản thân mình lại là người chịu trách nhiệm chính.
    Tôi được biết là hiện nay Chu Văn Quyết đã nhận ra sai lầm và muốn thu hồi lại kết luận thanh tra. Nhưng Phạm Minh Đức và Vương Đức Hải không chịu nên còn dùng dằng chưa giải quyết xong, bởi vì hai kẻ trên đã gài bẫy ông HT ký vào kết luận mà, làm sao cho rút được.
    Nghĩ cũng lạ, đường đường là một HT, lại để Phạm Minh Đức dắt mũi như thế, muốn điều khiển thế nào cũng được vậy mà bản thân HT Quyết và đám con cháu không nhận ra hay sao.
    Nhắc lại một chi tiết trước đây khi vụ chồng cô Loan ĐT là Nguyễn Kim Sơn được đưa lên báo, Chu Văn Quyết muốn cho nghỉ để khỏi rắc rối, thế mà Phạm Minh Đức không biết dùng "quyền năng" gì khi chỉ thẳng vào mặt ông Quyết " thầy mà cho SV Sơn nghỉ là em không đồng ý", ông Quyết lúc đó im re không có ý kiến.
    Có lẽ với thứ "quyền năng" ma quái đó, Phạm Minh Đức lại tiếp tục đem ra sử dụng với Lê Tấn Phước. Nhiều người cho rằng ông Lê Tấn Phước vì ham tiền nên nghe theo Phạm Minh Đức mặc cho dư luận khinh bỉ vì đã từng chửi ông Quyết, từng nộp đơn từ chức đến lần thứ tư nhưng vẫn còn ở lại và lại còn ca ngợi ông Quyết lên mây. Tôi thì cho rằng vấn đề không phải là tiền mặc dù có thể nó là một trong những lý do giải thích cho hành động của ông Phước, bởi trong một thời gian ngắn như vậy tiền nào đủ để đè nát uy tín hơn 30 năm của ông Phước ở trường này??? đồng tiền nào mà có thể qua một đêm biến một người đã từng được coi như ngọn cờ đầu chống tiêu cực thành kẻ tội đồ gớm ghiếc.???
    Hãy cứu lấy ngôi trường, cứu lấy những con người đã, đang và sẽ bị Phạm Minh Đức biến thành tội đồ hỡi những con người còn lương tri và trách nhiệm!!

    Trả lờiXóa
  4. Người Tâm Huyếtlúc 09:41 26 tháng 5, 2013

    Tôi cũng có cùng suy nghĩ là tiền bạc nào mà mua ông Phước nhanh như vậy được, cũng có thể ông Phước vì cả nể các đàn em là DŨNG, ÂN, BÀNG, THIỆP tác động thỏa hiệp để cho các đàn em được hưởng lợi, nghe đâu vợ của BÀNG đã vào trường làm việc ở phòng Tổ chức rồi. Thật tiếc cho ông Phước chỉ vì đàn em mà phải bán rẻ danh dự của mình. Còn về các đàn em của ông Phước thật là vô lương tâm, chỉ vì quyền lợi riêng tư của mình mà để cho một người anh đáng kính của mình phải bị mất đi danh dự của minh đã gây dựng cả 30 năm mà mất đi trong tích tắc. Đối với các đàn em vô lương tâm này thì sớm muộn gì chúng cũng sẽ phản phúc bất chấp tất cả vì lợi ích riêng. Đây là những lời tâm huyết mong ông Phước tỉnh ngộ trước khi sợi dây thòng lọng xiết chặt để ông không còn khả năng thoát ra được.
    Mong ông Phước thật bình tĩnh và sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  5. Toi cung co cung suy nghi voi nick Nguoi tam huyet.
    A Phuoc khong phai la nguoi ham tien ban re danh du. Chac chan cung vi nhom dan em cua minh. Minh la nguoi co quyen va nam dong tien nua nen dam dan em ke tang nguoi boc, ke doc nguoi xui vi tranh thu giai doan nay de tat ca deu co chuc co quyen co tien nhung kho than cho a Phuoc vua bi mat uy tin vua bi PMD tranh thu xiet chat vao the tien thoai luong nan.
    Nhung a Phuoc thu ngam nghi xem mot khi dinh den tai chanh thi nguoi bi nguy hiem la anh chu khong phai ai het ca. Anh hay nhanh rut ra khoi cai mo bong bong nay truoc khi qua muon. Toi chi e rang bay gio qua tre roi chang???

    Trả lờiXóa
  6. Ông quyết ơi là ông Quyết (xin lỗi ông) “đầu ông to nhưng não bằng trái nho” ông hãy nhìn lại mà xem, ông phải gửi lời cám ơn một ân nhân nào đó đã chỉ cho ông những tử huyệt mà Đức đã chơi xỏ ông. Nhận xét những điều mà người nào đó đã nêu ở trên thì thấy rõ Đức luôn chơi xỏ ông thấy rõ, còn sự việc nghiêm trọng là “Còn nợ môn vẫn được tốt nghiệp” thì rõ ràng là Đức đẩy cho ông vào chỗ chết thật rồi, bởi vì cách nào thì ông cũng chết, vì sao?
    1 – Nếu ông trả lời là ông không biết gì cả, vì tin TP Đào tạo là ông Toản trình thì ông ký, vậy Bộ GD hỏi ông rằng ông có thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp không? Ông có họp HĐ thi tốt nghiệp không? Có đưa danh sách tổng hợp điểm của SV do ông Toản tổng hợp cho HĐ xem xét không? Nếu ông trả lời là không thì BGD sẽ kết luận rằng:
    Một là: Ông làm việc chẳng có nguyên tắc, chẳng theo quy chế của BGD về đào tạo, chúng tỏ năng lực ông kém không xứng đáng làm hiệu trưởng.
    Hai là: Ông tiêu cực câu kết với tay chân ăn tiền SV để cho những SV còn nợ môn vẫn được tốt nghiệp nên không thông qua HĐ thi tốt nghiệp danh sách SV đủ điều kiện tốt nghiệp, vì đưa ra hội đồng thì các Khoa, Bộ môn căn cứ vào bảng điểm lưu tại Khoa, Bộ môn sẽ lòi ra.Việc này ông càng bị cách chức sớm.
    2 – Nếu ông trả lời là có thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp , có họp HĐ thi tốt nghiệp , có đưa danh sách tổng hợp điểm của SV do ông Toản tổng hợp cho HĐ xem xét và HĐ không có ý kiến gì. Lúc này Bộ Giáo Dục sẽ xác minh xem có thật không? Thì sẽ lòi ra ông nói láo, bởi vì các Khoa, Bộ môn họ sẽ nói thật là không được tham gia vào việc này, các Khoa Bộ môn sẽ không dại gì bao che cho ông để rồi mang vạ.
    Với tội danh này ông chắc chắn mất chức.
    3 – Bộ Giáo dục sẽ yêu cầu ông ra quyết định thu hồi bằng tốt nghiệp của những SV trên, việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc làm và cả sinh mệnh quyền chức của các SV đó bởi vì dùng bằng tốt nghiệp không hợp pháp, trước mắt với 17 con người này (chắc chắn con số sẽ rất nhiều nếu BGD sờ đến các lớp khác) thì họ có để yên cho ông không? Hay họ sẽ đồng loạt tố cáo ông và tay chân ông ăn tiền của họ. Với sự việc này thì não ông có bằng trái nho, ông cũng nhận ra hậu quả.
    Với sự việc như vậy mà Phạm Minh Đức còn ru ông ngủ được thì chiếc thòng lọng đã xiết lại rồi vô phương tháo gỡ.
    “CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC”

    Trả lờiXóa
  7. Kính gửi: Anh chị Quyết Liên
    Xin có đôi lời tâm sự sẻ chia với những việc ông đã bị lừa tại trường.
    Thứ nhất các ông bà đã bị các đệ tử lừa đưa vào tròng rồi ô, bà biết khong? Đọc thư chúng tôi viết trên blog thì ô bà đã hiểu, những kẻ tội đồ PMĐ, VĐH, NTLoan, LTP, NN Â, TVV kẻ lái xe, thường xuên thông tin nói xấu nội bộ gđ ông và các xếp cũ cho mọi người biết, hắn ta thường xuyên lấy xe ông để chở vợ con nó đi chơi ông biết không, nếu ông không biết ông hỏi tụi bảo vệ tụi nó nói cho mà nghe. Hồi nó lái xe cho ô chiến thì nó cũng bợ đợ ô chiến như ô bây giờ. Thế mà ô chiến vừa về hưu nó nói lái xe cho ông chiến rất là nhục thậm chí mỗi bữa tiếp khách nó phải gom thức ăn thừa, bắt nó làm nhiều chứng từ thanh toán giả để rút từng đồng bạc. sau một năm nữa chúng tôi tinkhi ô về hưu thì điệp khúc này lại lặp lại.
    Chúng tôi xin nhắc ông một số việc ông nên làm:
    1) chỉ thị cho vợ ông và con gái ông nghiên cứu kỹ bức thư đã gửi cho ông.
    2) nghiên cứu kỹ chỉ thị 29 của bộ GDĐT sau đó đối chiếu so sánh xem có phải thày Đức, Hải, đã cài bẫy ông không? TTr BGDĐT chỉ thị cho ông thu hồi 17 bằng ông thấy chuyện gì sẽ xảy ra. Ông vào tù còn Đức Hải, Phước Loan sẽ mỉm cười. sau này vào bóc lịch ông sẽ thấy thày Đức, Hải nó có cao tay không? chính nó là người mở cửa nhà tù cho ông vào.
    3) suy nghĩ kỹ về thông báo do ông ký ngày 28/1/2013 về việc xác minh văn bằng của NVT. Bản thân ô bị thầy Đức, Hải đưa ra để đối đầu với bộ Xd, ô Thọ do Bộ bổ nhiệm sai thì bộ chịu hà cớ gì ông lại ký quyết định xác minh. Đặt ra hai tình huống nếu bằng ông thọ được BGD cong nhận đúng thì uy tín của ông thế nào, và nếu bằng ô thọ sai là bằng giả thì ô xử lý thế nào? Chúng tôi tin chắc bộ sẽ xạc ông Mẫn vụ trưởng là người đề nghị bổ nhiệm ông Thọ. và khi ông Mẫn bị xạc thì ông Mẫn sẽ xử sự với ông quyết ntn? Khi đó cái ghế của ông có vững không nếu đổ. Thì thầy Đức và Hải tha hồ nó sung sướng vì đã đưa thong lọng cho ông tự treo cổ? thôi chuyện thế sự nhiễu nhương lắm ông phải tỉnh táo để đối phó với những việc sau. chào ông chúc ông và chị nhà các cháu vui vẻ./.

    Trả lờiXóa
  8. Đôi điều tâm sự khi nhận được tin nhắn điện thoại có số máy: 01292440626 vào 22g00 ngày 26/05/2013
    Tôi chẳng biết người nhắn tin là ai nhưng chắc chắn có liên quan đến những tin nhắn gần đây với mục đích nói xấu HP NVT.
    Người nhắn tin nhắn này quá ấu trĩ và chắc là có vấn đề thần kinh vì chuyện HP NVT trưởng thành từ trường XD2 ai mà chẳng biết, vã lại chẳng lẽ một người học tại trường XD2 này thì không xứng đáng phát triển trong xã hội sao? Vậy hằng năm trường XD2 đào tạo ra bao nhiêu con người đều là những người vất đi và không xứng đáng tiến thân lên các vị trí chủ chốt trong các cơ quan trong xã hội này sao? Khi nhắn như vậy thì người nhắn tin này tự vả vào mặt mình và tuyên bố rằng cái trường XD2 đào tạo ra toàn những người không xứng đáng phát triển trong xã hội.
    Nói tiếp chuyện trình độ và bằng cấp: chẳng phải ai học trung cấp, tại chức chuyên tu đều là những người dở Và cũng chẳng phải ai học chính quy cũng là giỏi mà phải xét đến trình độ và khả năng thật sự của người đó.Ngoài ra trước đây khi kinh tế còn khó khăn và điều kiện đất nước khác xa bây giờ việc học của những thế hệ trước thường phải đi đường vòng và gian nan hơn nhiều nên những người này càng đáng khen với những nỗ lực họ đạt được. Ngoài ra một người xứng đáng vào vị trí lãnh đạo không phải chỉ có trình độ bằng cấp mà quan trọng hơn là cái đức của người ấy. Việc trường ta nháo nhào như bây giờ chính là do những con người thiếu đức nhưng nắm quyền điều hành gây nên cả.

    Trả lờiXóa
  9. Theo quan điểm của tôi, một người lãnh đạo cần phải có đủ TÀI đủ ĐỨC. việc điều hành một ngôi trường với quy mô như trường ta thì tiêu chí ĐỨC quan trọng hơn. Đây không phải là một công ty kinh doanh, hay một trường tầm cỡ đại học quốc gia. Với ngôi trường này thì lãnh đạo cao nhất nên là một người có nhiều đức, tất nhiên nói thế không có nghĩa là người này bất tài cũng được. Một người đủ đức sẽ biết ứng xử, biết điều hành và biết dùng đội ngũ giúp việc có tài để hỗ trợ mình.

    Trả lờiXóa
  10. Tin nhắn lan trước đã lam phan no hang trieu nguoi dan que TH, NA, HT. còn tin nhan lan nay chac chan se lam phan no hang chuc ngan SVHS da tot nghiep tu truong xd2 than yeu cua chung ta.

    Trả lờiXóa
  11. Khong can blog toi cung moi phat hien ra chuyen dong troi: tat ca cac truong, pho phong, ban, khoa, cn bo mon cua truong chung ta da tung hoc lop 1. haaaaa

    Trả lờiXóa
  12. Ai cũng nói ông HT Quyết có số sung sướng bởi vì bản thân ông chẳng cần phấn đấu gì nhiều, đã có đệ tử tay chân, vợ con, cháu chắt……. phấn đấu cho ông rồi.
    Riêng tôi thì tôi thấy ông rất khổ, vì suốt mấy năm làm hiệu trưởng của ông, tôi chưa thấy ông được yên thân chút nào, hết dập chỗ này lại cháy chỗ kia, hết người này chống đến người kia chống, hết tên đệ tử này trở mặt phản phúc đến tên đệ tử kia trở mặt, hết bị cấp trên này phê bình đến cấp trên kia phê bình. Tôi cũng phục ông có sức khỏe cực kỳ tốt, chứ nếu rơi vào người khác chắc đã bị nhồi máu cơ tim, đột tử mà chết mất thôi.
    Thân chào ông, chúc ông khỏe để tiếp tục chiến đấu.

    Trả lờiXóa
  13. Ông Quyết thân mến, ông đã thấy chưa? Đức và Hải đã lừa ông và cho ông chết đó ông thấy chưa? Bộ Giáo dục quyết tâm làm cho ra ngô ra sắn đó ông đã sáng mắt ra chưa? Bởi vì dính dáng đến tiêu cực về bằng cấp thì cực kỳ nghiêm trọng, không những bị mất chức mà còn bị truy tố ở tù nữa chứ chả phải chuyện đùa. Việc này mà ông vẫn bị PM Đức ru ông ngủ được thì xin bái phục ông và

    Trả lờiXóa
  14. Góp ý cho ông này làm gì cho nó phí đi. Nói trực tiếp cũng không"xinhê" gì.H ình như ông có phép "phân thân' của Tôn Ngộ Không. Chửi ngay vào mặt ông như Phước và nhiều người nữa trong trường này mà ông vẫn...hề hề, như là ---nói ai. Đến khi ông nói, ông làm, ông ký... thì lại cũng như ai chứ không phải ông. Bởi thế, ông là "mồi" nhậu ngon cho một lũ cơ hội . Vô số chuyện của ông vừa qua thể hiện rõ những điều vừa nói trên. Thực là chưa thấy ở đâu, lúc nào lại có một HT tệ lậu như thế!. Vài ngày nữa Bộ GD-ĐT về thanh tra đào tạo thì đảm bảo họ sẽ... "xỉu" vì cách quản lý "khủng khiếp" của trường này (không chỉ riêng Đào tạo). Của đáng tội, chuyện này không phải mới đây mà chí ít cũng mươi năm rồi. Đến thời o.Quyết và lũ lâu la thì nó được đẩy lên tầm cao mới. Ông Tỏan, thực tế có muốn làm chúng cũng không cho làm, từ khi nhậm chức PP. Chúng muốn hất ông này ra để độc chiếm, để "măm ". Nhưng " Thiên bất dung gian"!

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh 08:27 phân tích hoàn toàn chính xác, ông toản muốn làm nó cũng không cho làm.
    Tôi nhớ một lần nhận được phản ánh từ một nhóm sinh viên là chạy điểm từ cô loan, tôi mang danh sách lên gặp tp toản để phản ánh, ông toản bảo tôi là hãy yên tâm sẽ cho kiểm tra kỹ vấn đề này. Tuy nhien, sau này gặp lại tôi có hỏi sự việc thì ông toản lắc đầu bảo rằng ông đã báo với Ht nhưng ht không nói gì. Có lần nghe nói ông toản yêu cầu cô loan photo bảng điểm để kiểm tra đối chiếu nhưng không hiểu với tư cách gì mà cô loan ngang nguoc noi voi ông toản là " hieu truong bảo không phải photo, anh muốn gì thì lên gặp hiệu trưởng", dung túng đến thế là cùng.. Vậy thì ông toản làm sao mà phát hiện được những việc làm bậy của cô loan.
    Năm 2012 khi phòng đào tạo nhận thêm nhân viên mới, ông toản tổ chức họp phòng để phân công nhiệm vụ. Cuộc họp có ông quyết tham dự, sau khi ông toản đoc bản phân công nhiem vu ông quyết nhất trí với bản phân công tuy nhiên ông phân công cô loan kiêm thêm nhiệm vụ là " quản lý, theo dõi Cô Hương, Cô Hạnh, Cô Mai. Các cô này phải báo cáo với cô loan..
    Khi ông toản không đồng ý với kiểu phân công này vì cho rằng làm như vậy sẽ gây mất đoàn kết nội bộ và không thể có chuyện nhân viên quản lý nhân viên thì bị Ht quyết doạ cho nghỉ việc.
    Để tăng thêm quyên uy cho cô loan, ngày hôm sau ht Quyết và Pm đức đã cho gọi các nhân viên phòng đào tạo lên phòng ht và dạo " nếu ai không nghe thì cho nghỉ việc.." thao túng đến thế là cùng.
    Kính thưa thầy ht, thầy phải tỉnh táo chứ thầy nghe theo sự xúi dục của người xấu để gây xáo trộn trong trường, gây mất đoàn kết nội bộ chứ không ai khác. Thầy phải suy nghỉ thật kỹ xem cô loan đã làm những gì cho gđ thầy mà thây bênh vục như vậy? Chung tôi biết là cô loan đã răm rắp nghe theo sự điều khiển của vợ thầy để thao túng ở phòng đào tạo bất chấp đạo lý. Nhưng sự chịu đựng của con người là có giới hạn, xin thầy hãy biết dừng lại đúng lúc thầy ạ, nếu không thì chúng tôi cũng phải ra tay để lấy lại sự công bằng, đến lúc đó e rằng gđ thầy sẽ hối hận vì mình đã nghe theo những kẻ xấu.
    Kính chúc thầy mạnh khoẻ và sáng suốt.

    Trả lờiXóa