Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Những con người .... ngày ấy - bây giờ



Trích băng ghi âm cuộc họp giữa Công đoàn và BGH tháng 07/2012




Trích băng ghi âm cuộc họp kiểm điểm BGH hàng năm (lãnh đạo thuộc diện BXD quản lý)tháng 03/2013

6 nhận xét:

  1. Em mới được nghe rõ ràng lầnnày.Trước đây chỉ nghe nói thôi.Khủng khiếp! cảm ơn thầy.cô nào đã ghi lại. Có vầy mới hiểu được ba chuyện hiện nay của trường lộn xộn.Thời nào, nơi nào mà có Chiêu Thống, Ích Tắc cũng đen tối hết trơn!

    Trả lờiXóa
  2. Chúa tha thứ kẹ tội đồ 2 mặt. Hiệu trưởng mà không cẩn thận là bị đổ hết tội sau khi đã đạt được mục đích đó

    Trả lờiXóa
  3. Tại cuộc họp kiểm điểm lãnh đạo nhà trường năm 2013 thuộc diện BXD quản lý. Như có một sự “đạo diễn”, ngay sau phần đọc kiểm điểm của lãnh đạo nhà trường, ông Phước đã “xung phong” phát biểu trước, trong phát biểu của mình ông Phước đã ca ngợi HT Quyết “lên mây” khi đã làm được những việc như: tiền cơm trưa cho CBCNV 400 ngàn, tiền phụ cấp cho CBCC, đưa những người làm công việc tạp vụ cho họ lĩnh lương có thêm phần tăng thêm… và trong cơn “lên đồng” của mình Lê Tấn Phước còn thẳng tay chỉ trích những người “tụm năm tụm ba ngồi gốc cây, ghế đá, quán café nói xấu lãnh đạo”…. Đây rõ ràng là một “âm mưu lăng xê” cho Chu Văn Quyết và Phạm Minh Đức bởi vì ông Phước không biết hay cố tình quên rằng thời ông Tạ Văn Năng là trưởng phòng TCHC đã có đề xuất rất nhiều việc nhưng chính các ông không giải quyết. Ví dụ một việc ông Năng đã đề xuất là tăng tiền phụ cấp cho CBCC, thời điểm đó đề nghị tăng chỉ bằng 1/10 bây giờ nhưng ông Phước đã nói thẳng với ông Năng là “tiền đâu mà làm”.

    Phát biểu của Lê Tấn Phước đã làm nhiều người tham dự cuộc họp hôm đó sững sờ, và quay sang nhìn nhau: hình như hôm nay ông Lê Tấn Phước đã “uống nhầm thuốc” chăng?

    Cất tiếng phụ họa vào “dàn đồng ca”, Nguyễn Ngọc Ân tiếp tục bồi thêm vào khi lên án một số người là “đạo đức giả” và “vu khống”. Các phát biểu trên như dội gáo nước lạnh vào những người đang chuẩn bị đóng góp ý kiến cho lãnh đạo nhà trường, cuộc họp chùng xuống vì nhiều người nghĩ rằng cỡ như ông Phước còn “trở cờ” thì ý kiến của mình liệu có ích gì. Một chi tiết trong cuộc họp mà nhiều người chứng kiến là khi đến lượt ông Lê Khắc Toản phát biểu nhóm Phước-Ân-Đức đã bỏ ra bên ngoài phòng họp. Với sự sắp đặt “đạo diễn” như thế thì chẳng ngạc nhiên khi cuộc họp lấy ý kiến đã “thành công tốt đẹp”. Tuy nhiên, những “ngòi nổ” vẫn còn đó chưa được tháo gỡ và những mâu thuẫn trong nhà trường ngày càng trầm trọng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Tối nay rảnh rỗi ngồi nghe mấy cái băng này em thấy đau nhức hết cả đầu các bác ạ!! À mà nghe xong em tự hỏi ô ht Quyết của mình chẳng biết có vấn đề gì về thần kinh không các bác nhỉ? Kiểu như mọi người hay bảo là thiểu năng trí tuệ gì đó phải không các bác?!!

    Trả lờiXóa
  5. Có vụ mua vé xem kỳ nhân người Úc không chân, không tay diễn thuyết ở trường. Có người hỏi anh này có về trường xd2 diễn không thì được trả lời: --mắc gì về đây,ở đây có đám diễn hay hơn? -Là ai?- Là mấy thằng không đầu, không tim "múa" hơn năm nay đó! Ra "dậy. Tài trợ anh kia nghe nói là 30 tỉ đồng VN. Ở đây miễn phí, còn cho thêm tiền (cơm trưa, cốt cán...). Nghe nói cũng khá lắm!

    Trả lờiXóa
  6. nghe đoạn băng ghi âm mà tức ói máu các bác ah. cái ông thịnh thực chất là loại rác thải của ĐHBK. về trướng đã cống hiến được gì? ông ấy chỉ lợi dụng sự nhẹ dạ của người khác mà ba hoa khoác lác. ông ấy là một tội phạm trốn tù. đáng lẽ ra đến khi nhắm mắt xuôi tay ông ấy cũng phải thầm cám ơn TCĐXD2 chứ. các bác biết không năm 2008 ông ấy lái xe cán chết người dưới tiền giang bị tòa án xử tù may mà trường ta làm cv giả với Tòa án rằng ông Thịnh đang tham gia công trình nghiên cứu khoa học cấp bộ nên tòa cho ông ấy hưởng án treo một tên tội đồ mà đứng lên khua môi múa mép. thế mà cả tập thể CBCC im re lại làm ra vẻ gật gù tán thưởng. hehehe....

    Trả lờiXóa