Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Bộ mặt thật của Lê Tấn Phước là đây

Một con người từng được ca ngợi hết lời như bài viết bên dưới. Nào là thắng tính, cương trực, không bè phái, nào là người hiểu biết, có tài và có tâm…Thế nhưng con người đó bây giờ như thế nào?

Sau một thời gian "làm màu" với 3 lần nộp đơn xin thôi chức trưởng phòng TCKT và sau các cuộc họp được gọi là để giải quyết đơn từ chức của Lê Tấn Phước diễn ra rất căng thẳng. Tại các buổi họp đó Lê Tấn Phước đã không ngần ngại dùng những lời lẽ mạt sát thậm tệ HT Chu Văn Quyết đến mức tưởng chừng như giữa 2 bên không thể nào hàn gắn lại được nữa. Tuy nhiên, không một ai có thể ngờ rằng tất cả chỉ là "màn kịch" của Lê Tấn Phước. Khi đã đạt được mục đích của mình bằng những sự trao đổi đi đêm với nhau, Lê Tấn Phước đã quay ngoắt lại 180 độ và không ngần ngại ca ngợi HT Chu Văn Quyết hết lời giữa buổi họp CB chủ chốt vào ngày 2/3/2013(cú quay này có lẽ là cú quay lịch sử thứ 2 sau cú quay đầu tiên của Phạm Minh Đức). Với cú quay này của Lê Tấn Phước những người tiền đình không vững lại thêm một lần nữa ngã úp mặt xuống đất.

Hỡi ôi, thương thay cho những con người trước đây từng coi Lê Tấn Phước như là một thần tượng và kỳ vọng rất nhiều vào hắn ta. Chẳng qua lúc đó hắn thường xuyên khoác một bộ cánh đẹp đẽ trên người nên mọi người đều bị mờ mắt, cho đến bây giờ khi hắn trút bỏ hết những gì che đậy cơ thể hắn ra thì tất thảy mọi người đều bị sốc nặng.

Trường ta rồi sẽ ra sao khi "nhóm lợi ích" bây giờ cấu kết với nhau tạo thành một vòng khép kín, để ra sức xà xẻo công quỹ như những vật ký sinh bám vào cơ thể CĐXD2 và rút cho đến những giọt máu cuối cùng.

Hãy chung tay làm gì đó trước khi quá muộn.




Mời xem lại bài viết trên blog donggopykienxd2

Động đất rồi !!!

Động đất đến trường CĐXD 2 rồi!
Theo tin râm ran mấy ngày nay tại trường ta, ông Lê Tấn Phước trưởng phòng TCKT đã nộp đơn xin từ nhiệm chức trưởng phòng. Ban đầu chúng tôi còn hồ nghi, nhưng sau khi kiểm chứng lại từ cô T…đáng kính thì cô khẳng định là việc  đó là có thật vì đơn của ông Phước đã nằm trên bàn trưởng phòng TCHC cả tuần nay rồi.
Chưa hết, nghe nói ông Đỗ Cao Đại trưởng phòng Thanh tra cũng đang cân nhắc nộp đơn xin từ nhiệm chức trưởng phòng của mình. Nếu đúng như vậy thì quả thật  động đất xảy ra tại trường ta thật rồi!
Tại sao?
Ai cũng biết ông Đại và ông Phước là những GV công tác thâm niên trong trường, tròm trèm trên dưới 30 năm. Hai nhân vật này nổi tiếng là người thẳng tính, cương trực, không bè phái, không chính trị, làm việc công tâm. Đặc biệt, hai ông là những người có uy tín cao vì cả hai ông đều là Ủy viên thường vụ BCH Công Đoàn Trường do CB-CNV bầu chọn, ông Phước hiện đang là chủ tịch Công đoàn.
Hơn thế nữa thời gian hai ông nhậm chức Trưởng phòng chỉ vừa mới hơn một năm, thời điểm hai ông nhậm chức lúc đó hết sức nhạy cảm và rất bất ngờ vì nó diễn ra ngay trước Đại hội Đảng bộ trường ta, việc này lúc đó là chủ đề được bàn tán xôn xao. (Tình hình lúc đó trong trường hết sức lộn xộn, hai Ông Ngoạn và Ông Quyết đang lo đấu đá với nhau, cả hai ông mất uy tín trầm trọng trong lòng Đảng viên, nên cả hai đều không đạt 50% số phiếu của Đảng viên trong kỳ bầu chọn Đại biểu tham dự đại hội Đảng cấp trên- Đảng Ủy khối BXD) Do đó việc ông Phước và ông Đại nhận chức trưởng phòng có thể hiểu là giúp lãnh đạo nhà trường lấy lại uy tín, ổn định tình hình chính trị trong trường. Đặc biệt với tính cách thẳng thắn hay giúp đỡ người khác thì hai ông nhận chức nhằm chấn chỉnh hoạt động giảng dạy và ổn định tài chính trong trường lúc đó. Vì hoạt động giảng dạy thì hết sức bê bối, ai muốn lên lớp thì lên, ai muốn bỏ giờ thì cứ bỏ, ai muốn làm tiền sinh viên thì cứ làm, các hoạt động diễn ra công khai, chẳng sợ sệt gì cả vì đâu có ai kiểm soát đâu mà sợ. Còn tình hình tài chính thì bét nhè, đến nỗi người phụ trách phòng TCKT lúc đó nói thẳng với BGH rằng cô ta sẽ không chịu trách nhiệm về những sai phạm của hoạt động tài chính, nếu có gì vỡ lở thì các Thầy tự chịu lấy, nghĩa là các thầy sẽ là người đi tù chứ không phải tôi!
Vậy có thể hiểu động cơ hai ông Đại và ông Phước nhận chức trưởng phòng lúc đó là hết sức tốt đẹp nhằm giúp Trường ổn định lại, giúp Lãnh đạo (cụ thể là Hiệu trưởng) lấy lại uy tín trước tập thể nhà trường và quả thật, việc làm này của ông Đại và ông Phước đã mang lại kết quả: ông Quyết và ông Ngoạn đều trúng cử BCH Đảng bộ với số phiếu cao, trong khi trước đó một tháng cả hai ông đều thất cử. Tình hình tài chính trong trường sớm  ổn định, thu nhập của CB-CNV được tăng thêm, GV lên lớp phần nào đúng giờ hơn…
Vậy tại sao ngồi chưa ấm chỗ mà ông Phước nộp đơn xin từ nhiệm trưởng phòng? Thời gian sắp tới có thể tới lượt ông Đại sẽ nghỉ? Tại sao người có trách nhiệm  như hai ông phải dứt áo ra đi? Từ đó có thể hiểu chính sách dùng người vắt chanh bỏ vỏ của Ông Quyết như thế nào?
Thực ra, chuyện hai ông nộp đơn xin từ nhiệm đã nằm trong âm mưu của gia đình họ Chu, đặc biệt là âm mưu của tên Phạm Minh Đức(tên này hiện nay đang là người tích cực giật dây Chu Văn Quyết, có thể nói rằng tất cả những quyết định của ông HT Quyết mà không quyết này trong giai đoạn hiện nay đều do sự xúi giục của hắn). Khi hai ông đã hết giá trị lợi dụng thì họ đã âm mưu thay thế.
Tên “thầy dùi” Phạm Minh Đức đang toan tính đưa con trai lớn Thầy Lê Văn Tùng về phòng Thanh Tra, sẽ kiểm soát phòng, khi đó ông Đại phải ngồi chơi xơi nước. Còn phòng TCKT hắn đang ráo riết tìm người thay thế ông Phước, vì ông Phước ngồi đó mà không giúp gì cho hắn và gia đình họ Chu trong việc “thu hồi vốn” nhanh chóng ở thời điểm Chu Văn Quyết sắp “hạ cánh” thì không thay mới là chuyện lạ!
Nhưng may thay, ông Phước và ông Đại là những người có hiểu biết, họ sẽ tự ra đi trước khi vỏ chuối vỏ chanh bị vứt qua cầu.
Trường ta rồi sẽ ra sao nếu những người có Tài và Tâm như hai ông không còn muốn cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường.
Thay mặt những người còn chút lương tri và trách nhiệm với ngôi trường này, chúng tôi đề nghị hai ông dù không đảm nhận nhiệm vụ trưởng phòng nữa nhưng hãy vạch trần những các sai phạm của gia đình họ Chu và tên Phạm Minh Đức ra trước Pháp Luật nhằm loại trừ bằng được những ung nhọt đang hoành hoành phá hoại trường ta.
 (Còn tiếp)

28 nhận xét:

  1. em mới về trường được vài năm đây thôi và được biết thầy lê tấn phước gia đình có theo đạo công giáo đấy chứ, sao mà con người thầy lại xấu xa đến vậy ? em nghĩ thầy lê tấn phước hiện nay trở thành đạo tặc mất rồi và sẽ có ngày chúa phạt vào tù là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  2. Xin hỏi tác giả của bài Động đất rồi sao không tiếp tuc như tác giả ghi là (còn tiếp) mà lại im thin thít từ đó đến giờ? Hay là khi đạt đươc muc đích rồi thí thôi?
    Xin moi người cho ý kiế???

    Trả lờiXóa
  3. Xin moi người thông cảm cho a p vì lúc trước anh thay mặt những người còn chút lương tri để vặch trần những sai phạm của Pmđ và CvQ. Còn bây giờ thì anh đã bị PmĐ dắt mũi rồi và anh thây mimh cung giống Cvq và Pmđ rồi nên chẳng lẻ anh lại thay mặt những nguoi không còn lương tri sao?

    Trả lờiXóa
  4. Bài này là của tôi (nguyễn ngoc ân) nhưng lúc đó tôi vẫn là người còn lương tri (nghĩa là chưa bi thằng đức mua chuộc) nhưng nay tôi đã có được tt tin học ngoại ngữ rồi mỗi tháng cũng kiếm được dăm chục nên tôi phải theo nó để kiếm chút cháo. Rất mong mọi người thông cảm

    Trả lờiXóa
  5. Thật không thể tin được một con người như Lê Tấn Phước lại đi làm một việc táng tận lương tâm và bỉ ổi như thế.
    Tiếc cho ông Đỗ Cao Đại hơn 30 năm cống hiến cho nhà trường thế mà trong phút chốc vì tin vào Lê Tấn Phước nên những năm cuối đời bị mất tất cả không còn một chức vụ nào, bây giờ lại là lính dưới quyền Lê Tấn Phước ngẫm lại thật là đau lòng
    Lê Tấn Phước quả là không còn lòng tự trọng và nhân cách khi sẵn sàng bán đứng đồng đội từng kề vai sát cánh với mình, trong cái xã hội cứ quay cuồng vì đồng tiền và quyền lực như thế này thì lòng tin giữa con người với con người đang dần trở thành thứ xa xỉ.
    Tuy nhiên tôi vẫn tin rằng cuộc đời không thể cứ mãi như thế này được, gieo nhân nào ắt gặt quả ấy chẳng qua là sớm hay muộn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. PMĐ là người có nhiều mưu kế làm lợi cho HT Quyết. PMĐ đã kết nối HT Quyết với LTP, trưởng phòng tài chính. (ông Phước là người đã từng làm đơn từ chức, là người đã từng công khai chửi thẳng vào mặt ông Quyết trước toàn trường vì tham lam và dốt nát trong điều hành, nhưng giờ đây vì lợi ích cá nhân và nhóm của mình (Nguyễn Ngọc Ân – đàn em thân tín mặc dù chuyên môn là ngành nước nhưng làm giám đốc trung tâm Ngoại ngữ tin học; Gia đình Phạm Ngọc Dũng (kẻ nịnh bợ vùa được bổ nhiệm phó phòng khoa học và quan hệ quốc tế, một phòng có 3 người thì: 1 trưởng phòng, 1 phó phòng và 1 thư ký). Đó là lý do ông Phước đã cấu kết với ông Quyết và ông Đức, dùng nhiều thủ đoạn và mưu kế rút tiền công quỹ. Có một việc thật bỉ ổi mà bọn họ đã làm: Tết Quý tỵ 2013 vừa qua, PMĐ đã cho nhân viên phòng tổ chức lập danh sách tất cả các cán bộ nhân viên của trường đã về hưu từ trước đến nay để đề nghị nhà trường biếu quà tết 400.000đ/nguoi, danh sách đã được lập không sót một người nào kể cả đã về hưu từ 20-30 năm. Sau khi nhận toàn bộ tiền từ phòng tài vụ theo danh sách, PMĐ chỉ cho nhân viên đi phát quà một số người, phần còn lại thì Đức cùng ông Quyết ẵm luôn. (rất nhiều thầy cô về hưu có tên trong danh sách nhưng không nhận được tiền và rất bất bình về chuyện này). Ngoài ra danh sách tiền lì xì đầu năm cho tất cả cán bộ nhân viên giáo viên toàn trường (cả đương chức và đã về hưu) không sót một ai, 500.000đ/nguoi, số tiền nhà trường chi hàng trăm triệu đồng tuy nhiên chỉ những ai có mặt trong ngày họp mặt đầu năm mới phát còn ai vắng mặt thì không và thế là PMĐ cùng HT ẳm luôn. Ông Phước chắc chắn biết điều này vì có những cán bộ về hưu đến phòng tài vụ để hỏi về số tiền trên nhưng Ông Phước cũng chẳng thể làm gì được. Nói tóm lại mối quan hệ của họ là lợi dung nhau để tất cả bọn họ đều có lợi mặc kệ ngôi trường này ra sao thì ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ này cũng ẵm được một số tiền kha khá nghen
      Nghe nói tiền quà tết cho cán bộ về hưu "sót" trên chục người ---> bỏ túi >4.000.000 đ
      Bữa gặp mặt đầu năm nhìn quanh chắc chừng trăm người, lấy tổng số cb-nv nhà trường cộng thêm khoảng bốn chục cb về hưu trừ cho con số có mặt trên cũng dư ra hơn 100 bao lì xì ---> lấy đổ đồng cũng kiếm được 50.000.000 đ nữa.
      Tổng cộng phi vụ này cũng bỏ túi trên năm chục triệu đồng, nhưng mà số tiền trên vào túi của ai vậy ta??? Có ai biết trả lời giùm đi.
      À quên nữa, vụ này có gọi là tham ô không vậy?? Nếu có tội cũng lớn à nha!!

      Xóa
  7. Trước đây khi các blog về trường mới xuật hiện, chúng tôi cũng nghĩ là của một nhóm chính nghĩa muốn vạch rõ sự sai trái và không phải vì tư lợi riêng (mặc dù có những bài dùng những lời lẽ hơi thô kệch, thiếu văn hóa, chửi PMĐ và HT Quyết không ra gì). Sau dần dần chúng tôi nghiệm ra rằng thì ra là của nhóm Phước, Ân...nhằm đạt được lợi ích riêng cho mình. Đến khi đạt được rồi thì vừa ăn cướp vừa la làng, vu oan giáo họa cho người khác để chứng minh với HT Quyết và PMĐ rằng mình hết lòng phục vụ, còn đó là do có những kẻ khác đang phá hoại.
    Thật tội cho những con người bị hàm oan mà chẳng biết giải bằng cách nào, chỉ mong ông trời có mắt.

    Trả lờiXóa
  8. Lê Tấn Phước nộp đơn từ chức lần đầu là chuyện "động đất"
    Lê Tấn Phước nộp đơn từ chức 3 lần mà vẫn còn ngồi đó là chuyện "động trời"
    Ôi ông Lê Tấn Phước! Một mình ông mà gây ra bao chuyện thế thì trường này bao giờ mới yên hở ông???

    Trả lờiXóa
  9. Tôi thì nghĩ rằng Anh Phước có nỗi khổ riêng của anh ấy. Chẳng qua là vì cũng có một chút ham quyền lực, phải lo cho đám đàn em, chẳng lẽ làm việc mà cứ đối đầu hoài... Tôi tin rằng Anh Phước sẽ sớm nhận ra đâu là con đường chân chính và sẵn sàng gạt bỏ những vướng mắc ấy để trở về với hình ảnh anh Phước ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  10. Phàm con người ai cũng phải ăn, ăn để mà sống, nhưng khi ăn theo một nghĩa hẹp là ăn thực phẩm thì con người phải dùng kỹ năng để chọn những thực phẩm sạch để ăn nhằm tránh bệnh tật. Còn “ĂN” theo nghĩa rộng thì phải dùng đến một kỹ năng đặc biệt đó là LƯƠNG TÂM để lựa chọn ra cách ăn cho sạch để cơ thể là con người được lành mạnh trong sáng, bởi vì ăn bẩn, ăn tạp sẽ làm cho con người bệnh tật mất nhân cách, mà đã bệnh tật rồi thì tuổi thọ sẽ giảm và tiêu đời sớm.
    Mong sao quý thầy cô trong trường hãy dùng “LƯƠNG TÂM” đừng dùng “LƯƠNG TIỀN” để rồi ăn không sạch, sẽ dẫn tới tổn thọ, tuổi thọ này nó còn ảnh hưởng di truyền đến nhiều đời nữa đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy Phước ơi! Thầy đừng vì bài viết này mà rời xa phòng kế toán. Thầy mà để phòng kế toán lại cho vợ chồng Vương Đức Hải, Nguyễn Thị Trang cai quản thì chắc không còn gì nửa. Vợ chồng Vương Đức Hải, Nguyễn Thị Trang chỉ là kẻ cơ hội, nịnh bợ, lười nhác, chỉ giỏi làm lợi cho riêng mình, là kẻ "ăn cháo đá bát" không có gì đáng tin cậy. Phạm Minh Đức là thằng xảo quyệt nhưng nó còn biết sợ Thầy. Hiệu Trưởng Chu Văn Quyết thì ngu dốt không thể nói hết được. Thầy hãy vì ngôi trường này và vì tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên mà hãy đứng dậy làm những việc như lúc thầy còn làm chủ tịch công đoàn đấy. Thầy hãy vực dậy niềm tin cho tập thể nhà trường này. Em tin Thầy làm được. Thầy hãy cố lên!

      Xóa
  11. Xin liệt kê một số con virut đang ngày đêm tìm cách vơ vét hút giọt máu của đồng nghiệp trong nhà trường nhé.
    1/ Tên hiệu trưởng chu văn quyết
    2/ Tên trưởng phòng tổ chức phạm minh đức
    3/ Tên kế toán trưởng lê tấn phước
    4/ Tên phó giám đốc trung tâm ngoại ngữ tin học nguyễn ngọc ân
    5/ Tên phạm ngọc dũng phó phòng NCKH.H
    6/ Vợ chồng tên vương đức hải nguyễn thị trang
    7/ Con mặt gãy nguyễn thị loan NV phòng đào tạo
    8/ Con quỷ thu lan NV phòng TCHC
    9/ Con chó con nguyễn văn thiệp
    10/ Tên chu tuấn hảo phó phòng đào tạo
    11/ Tên đinh văn hậu phó phòng QTĐS
    Còn một số con virut nữa rất mong quý Thầy Cô trong toàn trường hãy mạnh dạn đấu tranh và NC tìm cho được vacxin loại bỏ chúng ra khỏi cộng đồng loài người nhé

    Trả lờiXóa
  12. em nói thật với các thầy là thầy phước o xứng đáng làm trong nhà trường mới đúng

    Trả lờiXóa
  13. Chập tối ngày 9/4/2013 trong cái nóng hầm hập ở Sài gòn, tại sân bay Tân Sơn Nhất chuyến bay VN220 Sài gòn đi Hà Nội chuẩn bị cất cánh. Người ta nhận thấy có một số gương mặt quen thuộc của trường CĐXD số 2.

    1- HT Chu Văn Quyết
    2- KTT Lê Tấn Phước
    3- TP TCHC Phạm Minh Đức
    4- GĐ TTNNTH Nguyễn Ngọc Ân
    5- PP NCKH Phạm Ngọc Dũng
    6- NV PTCKT Trần Hữu Bàng.

    Trong những ngày làm việc thế này thì họ kéo nhau đi Hà nội một đoàn như thế để làm gì??
    Theo thông tin tôi tìm hiểu được, lý do chính của chuyến đi là vào ngày 10/4 bxd tổ chức một hội nghị liên quan đến ngành nước và gởi giấy mời cho đại diện tt nước đi dự. Tuy nhiên lý do phụ không kém phần quan trọng là bộ sậu trên ôm tiền ra gặp các anh lãnh đạo bxd nhằm chạy cho phạm minh đức lên chức hiệu phó, một lý do nữa là ht chu văn quyết muốn tưởng thưởng cho lê tấn phước cùng đám đàn em một chuyến du lịch miễn phí, vì thời gian vừa qua đám này đã rất vất vả khi phải vừa đeo mặt nạ vừa diễn kịch và đã hoàn thành xuất sắc vai diễn trong từng vị trí.
    Gương mặt ai nấy đều tỏ vẻ hớn hở cười nói vui vẻ ra chiều rất mãn nguyện.
    Chuyến đi từ ngày 9/4 đến tối 13/4 thì về tới sài gòn. Nghe đâu tổng chi phí chuyến đi này hết hơn trăm triệu đồng, nhưng không hề gì, như mọi khi số tiền trên rồi sẽ được hợp thức hoá bằng những hợp đồng khống và các hoá đơn được gọi là tiếp khách. Công quỹ nhà trường lại một lần nữa gánh thêm gánh nặng phục vụ cho đám quan tham ăn chơi phè phỡn và chạy chức chạy quyền cho chính chúng nó.

    Trả lờiXóa
  14. that xau xa bi oi, den tien qua tet cua can bo ve huu cung an not thi ko con gi de noi. ong quyet ong duc oi, cac ong co con la con nguoi nua ko?

    Trả lờiXóa
  15. Trời ơi! Không thể tưởng tượng nổi chỉ có 6 người đi dự hội nghị mà chi phí hơn 100 triệu, còn toàn thể chị em phụ nữ đi chơi ngày 8/3/2013 chỉ được cấp 20 triệu. Mà 20 triệu này Phạm Ngọc Dũng được ứng với phòng tài vụ và tự chi trả cho chuyến đi Vũng Tàu sáng đi chiều về. Chị em bị bỏ đói đến meo cả ruột. Mà sao năm nay Phạm Ngọc Dũng lại sốt sắng lo cho chị em đến vậy mà không phải là cô Trần Thị Hoài Thu (Trưởng ban nữ công)lo cho chị em như các năm trước??? 8/3/2012 chị em được đi Đà lạt 3 ngày vậy mà năm nay chỉ được đi Vũng Tàu và về trong ngày. Hình như năm nay Nguyễn Tấn Phước không làm chủ tịch công đoàn nữa nên không duyệt các khoản chi do công đoàn tổ chức??? Hay là đang cố tình cắt giảm các khoản chi cho cán bộ giáo viên công nhân viên mà tăng cường các khoản chi cho "LỢI ÍCH NHÓM"???

    Kể từ khi Phạm Minh Đức được làm Phụ trách phòng tổ chức thì việc tuyển người, bổ nhiệm, bãi nhiệm không theo một quy trình nào hết. Thích ai thì cho người đó lên, ghét ai thì cho xuống. Cụ thể Thầy Phạm Mạnh Phương (Nguyên chủ nhiệm bộ môn tin học), Thầy Nguyễn Xuân Tùng (Nguyên chủ nhiệm bộ môn kinh tế xây dựng) bị gián chức mà chỉ có một thông báo dán ở phòng giáo viên, bản thân người bị gián chức thì không biết gì. Bổ nhiệm CHU THỊ LAN ANH (con gái rượu của Hiệu trưởng CHU VĂN QUYẾT)làm trưởng khoa quản lý xây dựng (được nâng cấp từ bộ môn kinh tế xây dựng) mà tập thể giáo viên trong bộ môn đó không được bỏ phiếu tín nhiệm cho người quản lý của họ. Mà Chu Thị Lan Anh thì cả TÀI và ĐỨC đều không có, giống hệt HT Quyết, chỉ giỏi hơn HT Quyết ở chỗ XẢO QUYẾT giống Phạm Minh Đức. Tại trường học gì mà cán bộ chủ chốt chỉ toàn người của phòng ban và các trung tâm thôi (phòng ban, trung tâm chỉ là bộ phận phục vụ công tác giảng dạy), phòng ban, trung tâm nào cũng có đầy đủ trưởng phòng, phó phòng còn các khoa bộ môn (bộ phận trực tiếp giảng dạy) thì chỉ có khoa xây dựng là có phó khoa. Còn khoa nước thì người phụ trách khoa Trần Văn Thịnh (bạn của Bộ trưởng Bộ xây dựng)thì chỉ có bằng đại học và thường xuyên không có mặt ở trường, thật kỳ dị. Trường Xây Dựng 2 hiện nay do HT Quyết và Trường Phòng Tổ chức Đức chỉ quyết tâm cũng cố đội ngũ chủ chốt mạnh để vơ vét sạch tiền của tập thể, của ngân sách nhà nước vào túi riêng của mình. Không hề quan tâm đến chất lượng đào tạo, chất lượng chuyên môn vì đang bổ nhiệm và sắp tới sẽ bổ nhiệm những người làm công tác chuyên môn mà không có chuyên môn, không có tâm thực sự với nghề, trái ngành, trái nghề, không có kinh nghiệm thực tế giảng dạy, không tận tâm nhiệt tình với sinh viên vào vị trí trưởng khoa, phó khoa. ÔI THẬT ĐÁNG THƯƠNG CHO NGÔI TRƯỜNG NÀY!!!

    Liệu ông bộ xây dựng (cha mẹ sinh ra con xd2) có biết con mình đang hư mà có biện pháp dạy dỗ cho tốt hơn không? Hay là biết con mình hư nhưng CƯỚP BÓC được nhiều tiền đưa về cho cha mẹ tiêu sài thì cha mẹ cứ im lặng không nở dạy dỗ, giáo dưỡng lại con??? Tôi đề nghị Bộ XD trước tiên phải cho 2 tên TỘI PHẠM là PHẠM Minh Đức và PHẠM Ngọc Dũng vào tù trước thì Hiệu Trưởng Chu Văn Quyết; Kế toán trưởng Lê Tấn Phước; Vợ chồng Vương Đức Hải (Trưởng phòng thanh tra) Nguyễn Thị Trang (Phó phòng kế toán); Chu Thị Lan Anh (Tân trưởng khoa Quản lý xây dựng) cũng sẽ lần lượt vào tù theo luôn do chính bọn họ đã quá tham lam, bòn rút công quỹ quá nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà sao năm nay Phạm Ngọc Dũng lại sốt sắng lo cho chị em đến vậy mà không phải là cô Trần Thị Hoài Thu (Trưởng ban nữ công)lo cho chị em như các năm trước???
      Tay phạm ngọc dũng sắp tới chắc sẽ được giao cho làm trưởng ban nữ công đây mà, hài thật, ở cái trường này một kẻ thiểu năng như chu văn quyết mà còn làm được ht thì có chuyện gì mà không xảy ra cơ chứ.

      Xóa
  16. Thật ko thễ tin được ở một ngôi truong đào tạo lai có kiểu làm nhân sự như vậy, thật dã man. nguoi ta đang đường đường là một chu nhiem bộ môn, (ko vi pham, ko bi ky luat gi ca). đùng một cái qd nang cap bo mon lên khoa va bỗ nhiệm con gái minh lam truong khoa và cho chủ nhiệm bộ môn đang đuong chức xuống lam giao vien thường ko một lời giai thich hay neu ly do gi ca. hon nua con gai minh bo nhiem lam truong khoa theo su tin nhiem nao ? ko hop kxd, ko hop bo mon de lay y kien vay can cu vao dau ma bo nhiem? lđ bxd dau ma de cho mot ngoi truong co ong ht lam an kieu ky la vay troi?????

    Trả lờiXóa
  17. cai truong nay dang uy, bgh, cong doan chet het ca roi hay sao ma de cho hieu truong va tp tchuc lam loan qua vay?

    Trả lờiXóa
  18. Trường này bây giờ là của HT Quyết và TP.TC Đức. Đức mà soạn quyết định gì là Quyết ký ngay. Bất kể là đúng hay sai. Đảng ủy khối và lãnh đạo Bộ xây dựng nói mà Đức và Quyết cũng đâu có nghe. Cụ thể là lúc trước Tết họp kiểm điểm NQ4 có đề nghị kiểm điểm Đức (lúc đó là phó phòng phụ trách tổ chức) về việc dám xé quyết định do hiệu trưởng đã ký rồi (quyết định này của phòng đào tạo và phòng nghiên cứu khoa học soạn)rồi sau đó Đức biện minh là do chính Phạm Ngọc Dũng xé (lúc đó Dũng là nhân viên phòng NCKH)chứ không phải Đức xé. Đảng ủy khối của Bộ XD có đề nghị kiểm điểm vậy mà không thấy kiểm điểm gì hết, thay vào đó là cho thăng chức: Đức được thăng chức Trưởng phòng tổ chức, Dũng được thăng chức Phó phòng NCKH. Mọi người thấy có kỳ quặc không??? Trong khi đó chủ nhiệm bộ môn đang làm tốt không có vi phạm gì hết thì bị gián chức mà không có một lời giải thích. Lúc sau Tết Thứ trưởng và Vụ tổ chức của BXD có vào họp kiểm điểm lãnh đạo hằng năm có yêu cầu Hiệu Trưởng và Phòng tổ chức phải điều chỉnh ngay hệ số phụ cấp chức vụ cho Chủ Nhiệm bộ môn trực thuộc BGH từ 0,25 lên 0,45 theo đúng quy định hiện hành và những người này cũng được truy lĩnh từ năm 2005 đến nay. Vậy mà có thấy điều chỉnh gì đâu và có ai kiểm điểm Đức hay Quyết đâu. Qua đó thấy rằng Đảng ủy khối BXD và Lãnh đạo BXD cũng chẳng dám làm gì Đức và Quyết. Có lẽ Đức và Quyết đã nhét đầy tiền để bịt kín miệng họ lại hết rồi??? Đức Quyết cứ ngang nhiên làm chuyện bậy bạ, sai nguyên tắc tổ chức, tham ô công quỹ... cả trường mình đều biết nhưng có ai nói được nửa đâu. Nếu mà nói ra thì Đức soạn rồi Quyết ký tống cổ người nói ra khỏi trường luôn. Vì có kiện ra BXD thì BXD cũng đâu có giải quyết vì chính BXD đã bật đèn xanh cho Đức và Quyết rồi. Giờ tập thể này có làm gì thì cũng vô ích thôi. ÔI SAO MÀ NẢN QUÁ!!!
    Đức Quyết đã quá xem thường tổ chức, quá xem thường tập thể này rồi. Rất nhiều thầy cô giáo có tâm huyết đã góp ý thẳng thắng cho Đức Quyết sửa đổi mà nó có sửa đâu. Càng ngày nó càng làm bậy thêm nửa. Nó sợ phải chi phụ cấp 0,45 và sợ không gom đủ phiếu tín nhiệm cho vị trí Hiệu phó của Đức sắp tới nên Đức mới tiến hành loại bỏ những cán bộ chủ chốt không thuộc về phe mình bằng cách gom Bộ môn tin học, Bộ môn Giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh vào chung khoa Khoa học cơ bản (vậy là Đức được thêm 2 phiếu do giảm được 2 cán bộ chủ chốt, rồi lại nâng cấp bộ môn kinh tế xây dựng lên khoa cho Chu Thị Lan Anh con gái HT làm trưởng khoa (vậy là Đức lại được thêm 1 phiếu do giảm được 1 cán bộ chủ chốt nửa), rồi tới đây Đức lại tiếp tục nâng cấp, sáp nhập các khoa bộ môn nào khác nửa đây để gom thêm phiếu nửa??? Nó sẽ làm cho đến khi nào nó đủ phiếu tín nhiệm thì thôi. Vì năm trước bỏ phiếu nó bị rớt rồi, giờ tổ chức nằm trong tay nó thì nó phải làm mọi cách để đạt được mục đích BỈ ỔI của nó. ĐÚNG THẬT LÀ VÔ LIÊM SỸ không thể tả nổi. Rồi nó còn ngang nhiên làm quyết định yêu cầu khoa nghề phải cắt bớt 1.000 tiết thực tập sang cho Trung tâm tư vấn xây dựng kể từ tháng 04/2013 trong khi đó không hề thông qua phòng đào tạo và khoa nghề tiếng nào. Kế hoạch đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ nó cũng xem thường. Nó đúng là đang làm tổ chức cho một cái chợ chứ không phải làm tổ chức trong trường học.

    Hỡi lãnh đạo BXD ơi? Nếu các ông còn lòng tự trọng, còm liêm sỹ thì hãy trừng trị Đức Quyết đi. Chúng nó phá hoại trường này như vậy là đã đau xót lắm rồi. Các ông đừng quá vô cảm nửa, các ông đừng chần chừ nửa mà phải hành động ngay đi. Tôi là một giảng viên quá tâm huyết với ngành giáo dục nên mới khẩn thiết nhờ các ông như vậy. Tôi xin các ông đấy.

    Trả lờiXóa
  19. Voi chieu tro de tien nay, PMD da loai kha nhieu phieu phan doi han, lay them nhieu phieu tu nhung ke co hoi, ninh bo, bat tai san sang theo han va se ngoi len vi tri hieu pho trong nay mai. Han cu trinh, Quyet cu ky vi that ra thi HT chiu trach nhiem voi nhan su minh bo nhiem ma. The nen Dang Uy khoi, Dang Uy truong, 2 ong HP kia, CD phan doi gay gat ma ho dau co so. Ho tro li ra roi, ai phan doi mac ai, chuyen minh minh cu lam de dat muc dich ca nhan cua minh. Bo XD hinh nhu cam diec luon roi. Chan qua!!!

    Trả lờiXóa
  20. Tôi cứ phân vân liệu có bùa mê, ngãi nói gì không ta?
    Sao cái tên PMĐ xảo quyệt nó biến HT Quyết từ một người đã từng loại nó và gần như là không thể đội trời chung thành một con rối trong tay nó hay như vậy. Quá nhiều chuyện sai bét nhè và ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng do nó tư vấn HT Quyết đều răm rắp làm theo.
    Đặc biệt là thầy Phước- một người có tài, có tâm, thẳng thắn, cương trực, được tín nhiệm nhất trong trường vậy mà nó điều khiển được.
    Có người nói bùa ngãi quái gì, tiền hết, nhưng tôi vẫn không tin vì thật ra thầy Phước đâu thiếu thốn gì vã lại uy tín danh dự quan trọng gấp mấy lần tiền của.
    Vì vậy tôi đặt ra 2 giả thuyết: một là PMĐ dùng bùa ngãi (vì khi thầy LVT mất, hắn đem một đoàn thầy cúng pháp sư gì về trường ghê rợn lắm); hai là hắn có bửu bối gì đe dọa được những người này và biến họ thành quân cờ của hắn.

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là PMĐ đã dùng bùa ngãi kèm lời hứa sẽ đưa VƯƠNG ĐỨC HẢI lên ngôi Hiệu Phó cùng với PMĐ (thay Thầy LVT và Thầy Ngoạn)nên vợ Hải là NGUYỄN THỊ TRANG đang là giáo viên bỏ dạy về làm Phó phòng Kế toán giúp Lê Tấn Phước hợp thức chứng từ khống rút tiền công quỹ để mua chức cho chồng. Mặc khác Hải ra tay Thanh tra Toản nhằm kỹ luật Toản để loại bỏ Toản ra khỏi danh sách Hiệu phó cho cuộc bỏ phiếu sắp tới. Vậy là trường XD2 coi như tiêu tan. LỢI ÍCH NHÓM đang xà xẻo, bòn rút công quỹ. Phòng Tổ chức có Phạm Minh Đức; Phòng kế toán có Lê Tấn Phước, Nguyễn Thị Trang; Phòng Thanh tra có Vương Đức Hải, chỉ còn phòng đào tạo vướng Lê Khắc Toản. Chỉ cần loại bỏ được Toản là "nhóm lợi ích" được ăn ngon ngủ yên. Sau đó Đức và Hải lên ngôi thì có PHAN THỊ THU LAN (Thay trưởng phòng tổ chức), NGUYỄN THỊ XUÂN HỒNG (thay Trưởng phòng thanh tra), CHU TUẤN HẢO (Trưởng phòng đào tạo thay Toản bị kỹ luật). "Nhóm lợi ích" này đã có tính toán kỹ cả rồi nên mọi việc rồi sẽ diễn ra như vậy. Trường XD2 rồi đây sẽ bị sụp đổ mất thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là mưu kế của nhóm lợi ích này sẽ thành hiện thực thôi vì những lý do mọi người đóng góp ở trên và còn một lý do nữa mà chắc nhiều người biết nhưng chưa đóng góp lên diễn đàn này thôi.
    Ông Trần Văn Thịnh (người hiếm khi có mặt giảng dạy tại trường, chỉ lo làm ăn bên ngoài, lâu lâu xẹt vào lớp, có lớp bỏ gần hết giờ lên lớp), bây giờ đã được thăng chức phụ trách Khoa Nước, là bạn của của bộ trường Bộ XD. Chẳng biết thân đến mức nào nhưng ông luôn rêu rao là bạn của bộ trưởng. Theo những gì ông phát biểu công khai tại cuộc họp góp ý lãnh đạo vừa qua (có cả vụ trường, vụ phó, Đảng ủy khối)thì ông ấy và bộ trưởng thân tình lắm. Ông ấy nói rằng có lần đang đi cùng bộ trưởng thì bộ trưởng nhận được điện thoại (có lẽ của vụ TC) báo cáo là họ lại nhận được đơn thư nặc danh nêu lên những sai phạm gởi từ trường CĐXD2 và bộ trưởng đã trả lời rằng mấy cái thứ ấy cứ vứt vào sọt rác hết đi.
    Chẳng biết có thật bộ trưởng nói như vậy không? Nếu không có thật mà do ổng bịa ra thì ổng phạm tội nói xấu lãnh đạo bộ và Bộ XD cần xử lý nghiêm khắc. Nếu thật bộ trưởng có nói như vậy thì hoặc bộ trưởng đã bị bịt miệng bằng tiền của CVQ và PMĐ (vì bao nhiêu chuyện xảy ra tại trường này Bộ XD đều biết, biết tường tận)hoặc bộ trưởng không hề biết gì hết do không nhận được báo cáo nào từ Vụ TC. Nhưng giả thuyết không biết gì xem ra khó chấp nhận được vì cái trường XD2 đã gây biết bao điều tiếng xấu do lãnh đạo bất tài và thanh tra bộ cũng đã từng vào cuộc. Thế nên giả thuyết thứ nhất hợp lý hơn.
    Họ đã xếp đặt mưu kế với nhau để tất cả cùng có lợi: VĐHải làm cầu nối cho CVQ và PMĐ đổi chác với ông Thịnh (VĐHải lên trưởng phòng Thanh Tra, Ô.Thịnh không đủ bằng cấp, năng lực và uy tín nhưng vẫn được lên trưởng khoa Nước); Ông Thịnh tiếp tục làm cầu nối cho CVQ và PMĐ chạy chọt với Bộ Trưởng để đưa PMĐ lên hiệu phó và tiếp sau đó sẽ đưa VĐHải lên hiệu phó.
    Sao họ không tự nhìn nhận lại mình hả trời? làm việc thì bậy bạ, uy tín thì không có nhưng bằng cách chạy chọt để thăng quan tiến chức thì lãnh đạo ai? Giống như HT CVQ bây giờ, cũng do chạy chọt chứ có chút năng lực gì đâu thế nên trường XD2 mới khổ thế này đây.
    Biết kêu ai bây giờ? Chúng nó chạy từ trên xuống dưới hết rồi, lãnh đạo bộ câm điếc hết rồi, góp ý tại trường thì chúng nó đâu thèm đếm xỉa tới và trả thù trắng trợn thế nên chẳng trách người ta phải lập blog và thế là tôi có chổ để com vào đây nè chứ biết com ở đâu bây giờ. Phải chi tôi có một cây phất trần có phép thuật của ông bụt tôi ẻn một cái cho bọn này nó biến đi đâu mất tích luôn cho rồi chứ cứ như thế này tôi bị xi tress vì cái cơ quan làm việc của tôi quá..........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đây tôi cũng từng rất tôn trọng ông Thịnh nhưng mấy lần đi họp thấy ông phát biểu thì tôi thật sự kinh bỉ ông. Ông bạn ai thì mặc xác ông, ông là bố thủ tướng thì cũng kệ ông chứ đừng nói là bạn bộ trưởng. Sao ông không soi gương lại đi, sao ông không học cách hành xử của Thầy Tuấn ( mà tôi biết thầy Tuấn còn thân bộ trưởng hơn ông).
      Ông thịnh ơi, ông nghỉ ông là ai? ông dóng góp cho cái trường này được cái gì? theo tôi biết thì mỗi năm ông dạy khoảng 100 tiết vậy mà mỗi tháng trường phải trả cho ông khoảng 17-18 triệu đồng.
      Ông được giao nhiệm vụ phụ trách khoa do Vương Đức Hải một kẻ cơ hội khác để lại là do ai bầu? và mỗi năm đào tạo được mấy đứa sinh viên? vậy mà mỗi lần họp đúng ra ông không có quyền biểu quyết(vì ông đâu có chức vụ) ông lại đứng lên chất vấn nguoi này, chất vấn người kia thật là xấu hổ.
      Gần đây tôi thấy ông hoàn toàn biến mất khỏi trường, việc đi họp lãnh đạo mà ông cũng không đi ông giao cho đứa thư ký mới về trường, ông coi thường lãnh đạo quá.
      Nếu ông còn tự trọng thì ông nên thôi chức đi ông thịnh ơi.

      Xóa
  23. Thân chào!
    Trước đây tôi là người đã từng đã kích chuyện lập blog nêu lên những chuyện của trường ta. Nhưng đến bây giờ tôi lại hiểu và ủng hộ chuyện lập blog này. Trong suốt một quá trình 4 năm điều hành của HT Quyết và đặc biệt thời gian sau với sự quân sư của PMĐ thì HT Quyết đã bỏ ngoài tai toàn bộ những đóng góp chân thành mang tính xây dựng của cán bộ công nhân viên trong trường. Tại Đđại hội CNVC và đại hội CĐ trường với biết bao nhiêu tham luận biết bao nhiêu góp ý thẳng thắn để xây dựng trường, tại các cuộc họp cán bộ chủ chốt với nhiều đóng góp phê bình thẳng thắn không tránh né nhưng HT Quyết chẳng thèm quan tâm. Tại các cuộc họp Đảng ủy các Đảng Ủy viên cũng thẳng thắn phê bình nhưng chẳng thay đổi được gì, họ muốn làm gì thì cứ làm bất chấp dư luận, bất chấp tất cả. Đây là một ngôi trường, một đơn vị giáo dục chứ không phải một cái chợ thế nên những người có tâm huyết biết làm gì bây giờ, biết góp ý ở đâu bây giờ. Tôi cũng vậy, tôi chẳng biết phải góp ý ở đâu thế nên cái blog mà trước đây tôi cật lực phản đối bây giờ tôi lại ngồi viết để gởi bài lên đây.
    Nhưng tôi có một góp ý với trang blog này rằng: Chúng ta phải dùng trang này với mục đích đóng góp xây dựng, nêu lên những sai trái có thật và phải làm sao cho lãnh đạo bộ đọc được nhưng không nên dùng những lời lẽ thiếu văn hóa,chửi bới. Trang blog này hãy như một trang cung cấp thông tin cho toàn thể cán bộ công nhân viên và là nơi chia sẻ những góp ý nhằm mục đích xây dựng và triệt tiêu những cái xấu, những việc làm sai trái trong ngôi trường của chúng ta.
    Thân ái

    Trả lờiXóa