Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Quyết định bổ nhiệm Chu Thị Lan Anh


Đây là quyết định bổ nhiệm mới nhất của ông HT Chu Văn Quyết. Quyết định bổ nhiệm cô con gái “rượu” của mình, cô Chu Thị Lan Anh

Quyết định này căn cứ Quyết định số 27/2003/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ : QĐ ban hành Quy chế Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm cán bộ, công chức lãnh đạo.

Trích:  Điều 7. Trình tự bổ nhiệm cán bộ, công chức lãnh đạo:

            1. Cơ quan, đơn vị có nhu cầu bổ nhiệm cán bộ, công chức lãnh đạo trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt về chủ trương, số lượng và dự kiến phân công công tác đối với chức vụ sẽ bổ nhiệm.
            2. Sau khi được cơ quan có thẩm quyền đồng ý, lãnh đạo đơn vị đề xuất nhân sự cụ thể qua các bước sau:
            a- Đối với nguồn nhân sự tại chỗ:
            - Thủ trưởng và tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị đề xuất phương án nhân sự căn cứ vào nguồn cán bộ trong quy hoạch hoặc ý kiến giới thiệu của cán bộ, công chức trong cơ quan, đơn vị;
            - Tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị thảo luận, lựa chọn giới thiệu nhân sự trên cơ sở nhận xét đánh giá tín nhiệm của cán bộ, công chức trong cơ quan, đơn vị. Khi bổ nhiệm một chức vụ có thể giới thiệu từ 1 đến 3 người để lựa chọn;
            - Tổ chức họp lấy ý kiến của cán bộ chủ chốt cơ quan, đơn vị để trao đổi, thảo luận về yêu cầu, tiêu chuẩn cán bộ, công chức bổ nhiệm; thông báo danh sách cán bộ, công chức được lãnh đạo giới thiệu; tóm tắt lý lịch, quá trình học tập, công tác; nhận xét, đánh giá ưu khuyết điểm, mặt mạnh, mặt yếu, triển vọng phát triển; dự kiến phân công công tác; cán bộ, công chức được giới thiệu trình bày ý kiến về thực hiện nhiệm vụ nếu được bổ nhiệm và trả lời những vấn đề có liên quan;
- Tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị xem xét kết luận những vấn đề mới nảy sinh (nếu có);
          - Đảng ủy hoặc Thường vụ Đảng uỷ cơ quan có ý kiến bằng văn bản về nhân sự được đề nghị bổ nhiệm;
            - Tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị thảo luận và biểu quyết. Người được đề nghị bổ nhiệm phải được đa số các thành viên trong tập thể lãnh đạo tán thành. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị ra quyết định bổ nhiệm cán bộ, công chức hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét bổ nhiệm.


Chiếu theo quyết định 27/2003/QĐ-TTG thì với việc bổ nhiệm cô Chu Thị Lan Anh, HT Chu Văn Quyết đã bỏ qua hoàn toàn trình tự bổ nhiệm cán bộ với các bước như đã trích ở trên. Điều này thể hiện sự coi thường các quy định của nhà nước, coi thường vai trò của tổ chức Đảng trong nhà trường của ông HT Chu Văn Quyết.


Cũng cần nói thêm rằng vào thời điểm tháng 02/2010, cô Chu Thị Lan Anh đã từng nhận một QĐ điều động về phòng ĐT mà sau đó bị thanh tra BXD “tuýt còi” vì những sai phạm trong việc ra QĐ, dẫn đến việc phải thu hồi QĐ này.


  Bổ sung thêm: QĐ thành lập khoa Quản lý Xây dựng

 

 

15 nhận xét:

  1. không thể như thế!lúc 10:13 21 tháng 5, 2013

    Việc này, thấy bất hợp lý, bản thân mấy ông BGH còn lại phải lên tiếng chứ. Lương bổng đầy đủ mà thiếu lương tâm vậy. Cứ như trong nhà ông Quyết chứ đâu phải trong trường, không còn coi ai ra gì nữa. Nhục cho trường này. Vì việc cho kịp qui họach BGH mới cho con ông mà ông nâng cấp một BM lên Khoa. Cũng vì muốn dẹp số cốt cán không ưa mà ông dẹp Tin học, đe Ngọai ngữ, bóp Khoa Nghề , đe BM Kinh tế. Để thêm vây cách ông bổ nhiệm ô. Thịnh, Ôn Ân bất chấp không đạt chuẩn do chính ông đặt ra. Tất nhiên ai cũng biết đây là các chiêu mà quân sư Đức mà chính ông ông cũng không hiểu hết đâu. Nhưng ông chịu trách nhiệm. Sau QĐ lần trước thì Bộ vào. Có huông rồi, lần này chắc cũng thế!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc qua sự việc này thì đúng là HT Chu Văn Quyết và TP TCHC Phạm Minh Đức coi “TRỜI” bằng vung, mà đã coi “TRỜI” không ra gì rồi thì Bộ Xây Dựng, Đảng Ủy khối BXD họ có coi nó ra cái “ĐINH” gì? Lãnh đạo cấp trên mà coi không ra cái “ĐINH” gì thì tập thể trường nó có là “gram” nào đâu?
    Theo quyết định số 260/QĐ-CĐXD2 ngày 02 tháng 5 năm 2013, thì bà Chu Thị Lan Anh hiện nay có quyền lực vô biên, bởi vì vừa làm Trưởng khoa Quản lý Xây dựng, lại vừa làm Phó Trưởng Khoa Xây dựng, lý do là trong quyết định này không có điều bà Chu Thị Lan Anh bàn giao công việc của Khoa Xây dựng lại trước khi nhận nhiệm vụ mới, hay là ở Khoa Xây dựng bà Lan Anh chẳng có việc gì để làm nên không cần phải bàn giao. Hi hiiiiiiiiiiiiiiii HÀI THẬT.

    Trả lờiXóa
  3. Ha Ha Haaaaaaaaaa……. Hu Hu Huuuuuuuu…..Hic Hic……. Xem các quyết định này thật là bi hài, người đọc vừa “tức cười” vừa “phát khóc” bởi vì nó thể hiện sự ngu dốt của người làm ra nó đã đành, mà thể hiện cho sự “thông thái” của người ký nó. Ngay cả quyết định số 42/QĐ-CĐXD2 ngày 01 tháng 02 năm 2010. Đã cho thấy sự vô nguyên tắc chẳng theo hệ thống cống rãnh gì cả, can thiệp cả vào công việc nội bộ của phòng là phân công trực tiếp công việc của phòng cho nhân viên, không coi người phụ trách phòng đó là gì cả. Bây giờ thử nêu thí dụ Bộ ký quyết định phân công cho ông Hiệu trưởng phụ trách việc ngồi trước cửa phòng tài vụ đếm số SVHS vào đóng tiền học phí để đối chiếu kẻo bị phòng tài vụ ăn gian con số, còn ông Hiệu phó kia phụ trách việc ngồi trước WC để đếm và tính xem SVHS đi vào đấy mất hết bao nhiêu thời gian? làm mất bao nhiêu thời gian dành cho học tập?. Như thế thì các ông nghĩ sao?
    À mà tại sao những cái quyết định ngớ ngẩn có vấn đề này lại rơi vào “CHU CÔNG CHÚA” vậy nhỉ?
    Tại sao những quyết định này lại làm một cách sai nguyên tắc và vội vàng y như cái “ĐÁM CHẠY TANG” vậy?
    Không biết những chuyện bi hài này các Lãnh đạo ở Bộ chủ quản có biết không? Hay là các vị chỉ để ngồi xem vào cuối tuần nhằm thay cho chương trình “GẶP NHAU CUỐI TUẦN” trên VTV. Như thế thì bất hạnh cho chúng tôi là những Giảng viên – Nhân viên trường Cao đẳng Xây dựng số 2 quá quá.
    Chúng tôi là những người thấp cổ bé họng (vì Cán bộ chủ chốt của trường bị sắp đặt là con cháu tay chân và bị mua hết rồi) nên chúng tôi đâu có dịp nào để gặp các Lãnh đạo Bộ được. Chúng tôi xin ngàn lần “CẮN CỎ” lạy các vị xin các vị ghé mắt xem xét cứu vớt lấy ngôi trường này.

    Trả lờiXóa
  4. Trang blog này sắp bị đứng rồi, bởi vì có quá nhiều chuyện về ngôi trường này nên nó bị quá tải chạy không nổi nữa. Ô hô A ha…………….

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị bloger xem lại xem việc thành lập Khoa Quản lý xây dựng là do Ht Quyet và Đức tự nghĩ ra chứ bộ Xây dựng không hề cho phép thành lập. Đúng là coi trời băng vung mà

    Trả lờiXóa
  6. Blog than men ca trưởng ai Cung biet ong phước Truoc day rat thang than nen ong quyết Khomg the rut duoc tiền. Chính tử diem nay nên phải Qua cẩu PMĐ va the lả phạm Minh Đức tóm luôn Cả hai. Giở nảy ông Phước tỉnh ra thỉ quá muộn. Đến lượt vợ chong VĐH rổi cùng sập bây cho co. i

    Trả lờiXóa
  7. "THỐI NÁT" thối um lên rồi, nát hết rồi. Ôi thôi còn đâu thời oanh liệt thuở xưa? Vì ai? Do đâu?

    Trả lờiXóa
  8. Nhắc tới Vương Đức Hải mới nhớ rằng hắn là một con người lưu manh, nịnh bợ. Thời trước hắn ôm chân nịnh ông Chiến lên mây, chắc mọi người còn nhớ vụ báo cáo đề tài khoa học hắn đưa ông chiến đứng tên chủ biên cuốn giáo trinh cấp nước, vụ ninh lộ liễu này lúc đó làm cho ông Quyết gét cay gét đắng hắn.
    Rồi đến lượt mấy ông đánh nhau hắn theo ông tùng và ông đức đánh ông Quyết.
    Vậy mà khi thầy tùng qua đời hắn lại quay sang nịnh nọt ông quyết và làm tay sai cho phạm Minh Đức để sát phạt người này người khác, giả vờ chứng minh với ông quyết và ông đức là hắn trung thành. Nhưng không, hắn là thằng thượng đội hạ đạp, lưu manh. Trên thì hắn xum xêu nịnh nọp, dưới thì hắn chèn ép, chơi xấu.
    Hắn bao che cho ông Thịnh (vì ông thịnh có moi quan hệ voi bộ trưởng), hắn chèn ép ông Quỳnh, ông Tâm. Hắn tiếp tay chon Pm đức chơi xỏ ông toản, hắn cho người theo dõi chơi xấu các gv mà ông đức và hắn không ưu thậm chí các gv này đi vệ sinh cũng bị Vđ hải ghi " vắng".
    Thật nực cười là vđ hải lấy danh là thanh tra để đi thanh tra chổ này, dự giờ chổ nọ thì công tác Khảo thí ( chấm điểm, làm đề thi, ...) thì ai sẽ thanh tra ông hải???
    Xin mọi người chỉ dùm xem là trên đất nước hình chữ S này có nơi nào thanh tra và khảo thí lại ghép với nhau không? Vì khảo thí là đối tượng chính của thanh tra nên đề nghị lãnh đạo BXD cho tách phòng khảo thí ra khỏi thanh tra, đề nghị mọi người hãy vạch trần bộ mặt xấu xa của Vương duc hai

    Trả lờiXóa
  9. người quan sát.lúc 04:44 22 tháng 5, 2013

    Nhận xét của năc danh 00:05 rất chính xáx. VĐHải rất biết chọn thời điểm bán mình ( chuyên rình rập, chọn thời cơ xưa nay mà ). Lần này thì bán được cả vợ lẫn chồng. Vợ nghiễm nhiên là Phó phòng tài chính thơm tho nhưng như nhiều người biết thì ...đầu như trái nho.Mọi người ở BM Kinh tế cũng hổng hiểu tại sao nữa! Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Quyết-Đức chỉ cần vậy thôi. Chị này mới về trường,.. đẻ một chặp...làm phó phòng. Tương lai của trường không lẽ với bầy BGH, chủ chốt tương lai đây sao? Tài ai nghe,dức ai phục mà lãnh đạo mới quản lý. Gương ông Quyết thì đã rõ.Từ đầu đến cuối nhiệm kỳ lúc nào cũng như cháy nhà . Sắp đến lúc dọn đám cháy rồi. Rồi thiên hạ lại thấy...lòi ra rất nhiều mặt chuột. Giờ thì chưa đâu, chúng cũng còn phải lo gài nhau nữa! Đơn giản là một nhà trường không thể tồn tại kiểu này được

    Trả lờiXóa
  10. O doi, dac biet la voi co che nay thi con vua thi duoc lam vua, con sai o chua thi quet la da. Co gi khac thuong dau.
    Diem mau chot la o cho "Chu cong chua" la mot nguoi rat dot, cac gv chuyen mon trong truong deu nhan xet nhu vay(mac du mang tieng di hoc nuoc ngoai ve, co le lai cung dung tien, chay chot de dc suat di nuoc ngoai). Dac biet la kha nang quan ly, cuc ky yeu kem, hong hach, chang coi ai ra gi, lay ba minh la hieu truong de hu doa, o ep nguoi khac...cong voi di truyen thoi tham lam cua me, tat ca quy doi bang tien.
    Thu hoi mot nguoi nhu vay lam sao co du kha nang lanh dao nguoi khac.

    Trả lờiXóa
  11. Bắt giò tí chơi:
    Đọc các qđ của trường mà thấy muốn tẩu hỏa nhập ma: tại qđ thành lập khoa quản lý xd ngày 2/5/2013, ở các dòng căn cứ để ra qđ thấy có : hàng thứ 2 “..căn cứ quyết định số 26/1999 ngày 8/10/1999 của bộ trường BXD ban hành quy chế TC hoạt động trường xd2..” . hàng tiếp theo lại “…căn cứ quyết định số 439/QĐ-cdxd2 ngày 24/8/2012 của hiệu trưởng trường cdxd2 ban hành quy chế tc hoạt động trường cdxd2. (còn tại qđ số 42/qd.. về điều động cb lại cũng thấy căn cứ QĐ số 672/QĐ.. của bộ trưởng bộ xây dựng ban hành quy chế tổ chức hoạt động của trường xd2..).
    Vậy tóm lại xin hỏi: Trường CDXD2 hiện tại đang hoạt động căn cứ theo quy chế tổ chức hoạt động nào? Nên nhớ rằng một cơ quan đơn vị ở một thời điểm chỉ có một Quy chế tổ chức hoạt động.
    Còn nữa: hàng thứ 2 của quyết định thành lập khoa quản lý xd:”..căn cứ quyết định số 26/1999…..của Bộ trưởng Bộ xây dựng số 2: ???? vậy bộ trưởng BXD số 1 là ai? Heeee cẩu thả đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  12. Troi a!
    PMD dung la mot ten bat tai, xao quyet. Han da tung xe to trinh cua Chu Tuan Hao mac du da co chu ky cua HT Quyet vi cho rang co loi hinh thuc gi gi do. vay ma QD do han trinh va HT cung ky co moc do chot nay lai sai nghiem trong nhu vay. Bo XD so 2 chac do thang PMD bay lam bo truong qua
    Bo bo truong BXD hay coi chung, han sap tranh ghe cua ong den noi roi day. hahaaaaaa

    Trả lờiXóa
  13. Xet lai toan bo qua trinh ten PMD ve phong TC den gio han chi lam be lam bet truong ta ra thoi: am muu hai nguoi, tra thu ca nhan, tham o tham nhung, chia re noi bo, chay chot chuc quyen. Han chang lam duoc cai dech gi cho cai truong nay het.
    Sao may ong co quyen ben tren, may ong ba CBCC khong lam de nghi tong co no ra khoi cai vi tri do di, ca nhan toi thi muon tong co no ra khoi cai truong nay luon kia nhung chac la kho vi duoi cong chuc phai dung luat, voi lai voi ban chat luu manh va chuyen tra thu han dam dot truong luon cgu chang ngoa, ma toi thi k muon mat cho di day kiem com.

    Trả lờiXóa
  14. Báo động, báo động!!!!!!!!
    Nghe nói sau khi đọc được nội dung tin nhắn của phe nhóm cầm thú (Q+Đ+P+H) về việc chỉ trích dân NT, cộng đồng dân mạng toàn quốc thuộc "choa dân 37" đang lên kế thịt "tu di cửu tộc" nhóm cầm thú trên.

    Trả lờiXóa
  15. Dân đen BỨC XÚClúc 09:07 26 tháng 5, 2013

    Chúng tôi xin bái phục sự chịu đựng của Bộ Xây dựng, Đảng ủy khối Bộ Xây dựng khi bị cấp dưới hành xử như kiểu trường Cao đẳng Xây dựng số 2, như là một sự phỉ báng, coi thường cấp trên đến tột độ, họ muốn làm gì thì làm chẳng theo nguyên tắc pháp luật gì cả, ngay cả các căn cứ pháp lý cũng bị lợi dụng để phục vụ cho lợi ích cá nhân một cách phi pháp, thậm chí họ lấy cả quyết định năm 1999 của BXD ra sử dụng trong khi năm 2004 BXD đã ban hành QĐ khác có cùng chức năng thay thế rồi, họ còn ngang nhiên thành lập ra thêm một Bộ Xây dựng nữa đó là “Bộ Xây dựng số 2” . Coi thường cấp trên đến thế là cùng mà các vị ở trên vẫn lờ đi không biết, không có biện pháp gì để chấn chỉnh, xử lý những sai phạm này. Đây là một dấu hỏi thật to nó to đến không thể tưởng tượng được.

    Trả lờiXóa