Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Đằng sau Quyết định điều động Nguyễn Ngọc Ân

      Nguyễn Ngọc Ân trước đây là giảng viên TT Đào tạo ngành nước miền Nam. Khi còn là một anh “lính trơn”, bề ngoài anh ta thường tỏ vẻ bất cần và hay phê phán những hành động tiêu cực của người khác, nhưng ẩn giấu bên trong là một kẻ cơ hội và nịnh bợ kinh khủng.
Tháng 06/2009 ông Lê Tấn Phước - Giám đốc TT Đào tạo ngành nước miền Nam làm tờ trình đề nghị bổ nhiệm Nguyễn Ngọc Ân là Phó giám đốc với các lý do sau: 

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo về ngành nước hiện nay đồng thời khai thác hiệu quả nhất toàn bộ thiết bị mà Trung tâm đào tạo ngành nước đã được trang bị từ phía JICA Nhật Bản, Trung tâm cần thiết phải trực tiếp liên hệ với các công ty cấp nước, các TT nước sinh hoạt của hơn 30 tỉnh, thành phố phí Nam để nắm bắt nhu cầu thực tế, nội dung chương trình đào tạo, nguồn nhân lực để thực hiện các hợp đồng đào tạo.
Hiện nay, Trung tâm chỉ có 01 Giám đốc quản lý chung toàn bộ hoạt động của Trung tâm, cần thiết phải có thêm người giúp việc để tiến hành giao dịch với các đơn vị bên ngoài để thực hiện các công việc trên một cách có hiệu quả nhất. Hơn nữa theo quy chế hoạt động của Trung tâm, phải có các Phó giám đốc phụ trách về kỹ thuật và quản lý để giúp Giám đốc trong việc điều hành chung.
Xét thấy ông Nguyễn Ngọc Ân – Thạc sĩ môi trường, giảng viên của Trung tâm có đầy đủ năng lực chuyên môn, có nhiều đóng góp cho hoạt động của Trung tâm trong nhiều năm qua.
Trung tâm đào tạo ngành nước miền Nam kính đề nghị Ban giám hiệu Trường CĐXD số 2 xem xét bổ nhiệm Ông Nguyễn Ngọc Ân – Thạc sĩ Môi trường – Giảng viên đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo ngành nước miền Nam để giúp Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Đến thời điểm tháng 09/2011, sau khi trải qua các bước trong quy trình bổ nhiệm cán bộ. Ngày 15/9/2011 Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng số 2 ra QĐ 377/QĐ-CĐXD2 bổ nhiệm Nguyễn Ngọc Ân giữ chức vụ – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo ngành nước miền Nam.
Đến tháng 09/2012, tức là chỉ một năm sau khi Nguyễn Ngọc Ân được bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo ngành nước miền Nam. Cũng chính ông Lê Tấn Phước đã có hành động “khó hiểu” khi đề xuất đưa Nguyễn Ngọc Ân ra làm Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Ngoại ngữ Tin học. Dựa trên đề xuất đó Hiệu trưởng Chu Văn Quyết lại ký tiếp QĐ 484/QĐ-CĐXD2 ngày 7/9/2012, điều động Nguyễn Ngọc Ân – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo ngành nước miền Nam đến nhận công tác tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học, giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách. Với QĐ này HT Chu Văn Quyết đã làm sai quy định khi điều động một người vào vị trí không đúng chuyên môn (ông Nguyễn Ngọc Ân là Thạc sĩ Môi trường).
Theo thông tư số 03/2011/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 01 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Quy chế Tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ tin học
Điều 23. Giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học
          1. Giám đốc trung tâm phải là người có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có năng lực quản lý, đã tốt nghiệp trình độ đại học ngoại ngữ hoặc tin học, đã hoạt động trong ngành giáo dục ít nhất 3 năm và được cấp ra quyết định thành lập trung tâm bổ nhiệm (đối với trung tâm ngoại ngữ, tin học công lập) hoặc công nhận (đối với trung tâm ngoại ngữ, tin học tư thục).
         
          Một câu hỏi được đặt ra ở đây: Tại sao Nguyễn Ngọc Ân đang là phó GĐ TT Nước chưa "ấm" chỗ lại “nhảy” ra Trung tâm Ngoại ngữ Tin học, phải chăng ở TT Nước bây giờ không còn việc gì để làm nữa, hay vị trí phó GĐ phụ trách Trung tâm Ngoại ngữ Tin học nhiều "màu"  hơn???
Câu trả lời chỉ gói gọn trong một chữ duy nhất: tiền!
Chưa tính đến doanh thu từ việc tổ chức các lớp học của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học, chỉ với danh nghĩa sử dụng lại bộ máy của TT ông Thanh, nhưng thực chất là cho ông Thanh thuê lại mặt bằng Nguyễn Ngọc Ân đã bỏ túi mỗi tháng 60.000.000 đồng ( sáu mươi triệu đồng ), một số tiền rất lớn. Điều này cũng giải thích vì sao Thạc sĩ  Nguyễn Ngọc Ân đã "múa may quay cuồng" trong "dàn đồng ca" ca ngợi HT Chu Văn Quyết tại buổi họp kiểm điểm lãnh đạo nhà trường vào tháng 03/2013. (Mời nghe lại băng ghi âm thứ 2 trong bài viết NHỮNG CON NGƯỜI .... NGÀY ẤY - BÂY GIỜ).
Không còn gì để nói, chỉ có thể thốt lên rằng: Sức mạnh đồng tiền thật.....khủng khiếp!!
_________________________________________________________________________________

MỘT BẠN ĐỌC VỪA PHÁT HIỆN CHI TIẾT MÂU THUẪN TRONG QĐ NÀY
 
đọc quyết định này cũng thấy nó đá nhau. điều 1 thì nói điều động Nguyễn Ngọc Ân giữ chức vụ phó giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Tin học từ ngày 5/9/2012. Nhưng điều 2 lại nói quyết định có hiệu lực từ ngày ký, khi nhìn lên ngày của quyết định thì thấy ghi ngày 07/9/2012. Sao lạ vậy? hiệu lực từ ngày 07/9/2012 nhưng lại ra làm phó giám đốc TT NN TH từ ngày 5/9/2012. Trường ta dạo này lắm chuyện lạ, toàn những chuyện khó tin nhưng mà có thật !!!!!!!!!!!!!!

QĐ 484/QĐ-CĐXD2

16 nhận xét:

  1. Người đương thờilúc 07:06 1 tháng 6, 2013

    Trước đây, Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Ân đã từng là chủ nhiệm đề tài khoa học cấp nhà nước đã được đưa trên mạng.
    ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: NGHIÊN CỨU VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP TỐ CÁO THẰNG ĐỨC ĐỂ Y SỚM VÀO TÙ
    Trong phần 1 đề tài này Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Ân đã sử dụng nhiều những “thuật ngữ” bằng tiếng Đan Mạch nên không tiện trích dẫn ở đây, các bác ai quan tâm tới đề tài này và có đủ can đảm để đọc hết thì có thể vào đường link này để đọc (lưu ý phụ nữ có thai và cho con bú không nên vào đây đọc nhé):
    http://tocaophamminhducxd2.blogspot.com
    Chẳng biết hiệu quả đề tài này đến đâu, đã nộp cho phòng nghiên cứu KH chưa mà không thấy công bố??. Nhưng từ đó tiền bạc bắt đầu rủng rỉnh chảy vào túi Ân và Ân chính thức được gia nhập vào nhóm lợi ích. Trung tâm của Ân được lãnh đạo nhà trường hết sức ưu ái thích nộp bao nhiêu thì nộp, trong khi TT hướng nghiệp vừa bị giới hạn phạm vi hoạt động đào tạo, vừa bị phòng TCKT kiểm tra tài chính trong thời gian vừa qua
    Thừa thắng xông lên, Ân công bố tiếp phần 2 của đề tài vào trong cuộc họp kiểm điểm lãnh đạo vào tháng 3/2013.
    Trích băng ghi âm ra đây để các bác đọc cho tiện:
    .........như vậy thì tăng cái tiền đó thì xin thử hỏi rằng toàn bộ cán bộ chủ chốt ngồi đây là ai mà không được nhận hay không ? tất cả mọi người đều đựơc nhận,… và tôi giải thích là như vậy, chỉ có một số người không nhận được đúng mục đích của mình hoặc một số người khi nhận thì cảm ơn lãnh đạo sau khi nhận ra ngoài chửi …..thưa với lãnh đạo bộ là có tình hình.. trường hợp như vậy khi lãnh đạo tăng lương lên mừng hí hửng vui vẻ khi nhận rất vui nhận xong ra quán nhậu ngồi chửi lãnh đạo ….cái đó người ta gọi là đạo đức giả và tôi là người đề nghị, việc thứ hai là đồng chí vụ trưởng có hỏi là có cắt xén lương của anh em để tăng lương cho cán bộ chủ chốt hay không thì xin thưa không những không cắt xén trước đó ban giám hiệu đã xin thưa không những không cắt xén mà còn tăng thêm nữa, trước khi ban giám hiệu áp dụng cái phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ quản lý chủ chốt thì trước đó ban giám hiệu đã tìm cách tăng tiền cơm trưa bốn trăm ngàn, như vậy là tăng thêm cái hệ số cho, …mà viết đơn thư vậy là tôi… mặc dù là trưởng ban thanh tra nhân dân tôi chưa nhận được cái đơn thư nào … nói như thế là vu khống… và nếu ai nói như thế thì tự xấu hổ đi .........
    Khá lắm Nguyễn Ngọc Ân ạ! Phần 2 đề tài khoa học như những giọt nước cuối cùng làm tràn ly, sức chịu đựng của con người cũng đến giới hạn cuối cùng, người ta không thể cam tâm ngồi nhìn những kẻ ăn trên ngồi trốc đè đầu cưỡi cổ người khác. Với cái đà này Phạm Minh Đức cùng đồng bọn sẽ đi tù đúng như Nguyễn Ngọc Ân đã từng mong muốn, chắc chắn thế!
    Với những "thành tích" trên đề nghị HT Chu Văn Quyết làm tờ trình gởi ra Bộ đề nghị BXD phong tặng Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Ân huy chương "vì sự nghiệp phá hoại" Nguyễn Ngọc Ân hoàn toàn "xứng đáng" được như thế đồng thời tặng thêm cho tập thể nhóm lợi ích danh hiệu "Vừa ăn cướp vừa la làng" để ghi nhận "công lao" của bọn họ.

    Trả lờiXóa
  2. Ân về trường cũng khá lâu (trên 10 năm).Chả ai lạ gì tính cách, tâm địa của Ân. Với bạn bè trang lứa thì ta đây, ngạo mạn.Với người lớn thì hỗn hào,như" bằng vai phải lứa".A dua, nịnh nọt, thượng đội hạ đạp,đồng tiền trên hết.Ân là mảnh ghép khá "chỉnh" cho bức tranh"lãnh đạo thực tế"ma quái của trường hiện nay: Quyết-Đức-Hải-Phước;, là sự bổ sung"tuyệt vời" cho dàn đồng ca này với chất giọng"du côn' không lẫn vào đâu được. Ai quan hệ với Ân cũng phải dè chừng. Chỉ những kẻ"ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" hiện nay mới chung xuồng với Ân. Nghe nói chỉ mới ít ngày ra TT TH-NN mà Ân đã kịp làm nhiều chuyện "bậy" mà người khác phải làm vài năm (tốc độ này sánh ngang với tên lưu manh Đức). Kinh nghiệm là bậy từ TT Nước đã phát huy hiệu quả ở đây. Có lẽ không lâu đâu, mọi người sẽ "tường minh" !

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn ngọc ân hiện nay tuy mang tiếng là điều động ra ttnnth nhưng vẫn điều hành công việc của tt nước. tt nước của phước và ân hiện nay với 6 nhân sự mỗi năm tiêu tốn của nhà trường cũng không dưới 500 triệu đồng, hoạt động đào tạo cho mười mấy cty cấp nước ở tphcm và các cty cấp nước ở các tỉnh. Tuy nhiên, tt này hầu như không nộp về cho nhà trường đồng nào hoặc nộp rất ít. Tính ra với các hoạt động đào tạo cho các cty cấp nước tt nước thu về hàng trăm triệu đồng mỗi năm, như vậy số tiền hàng trăm triệu dồng đã chảy vào túi riêng của 2 tên này. Thế nhưng, thói đời tham lam, đáng lẽ ra "ăn" nhiêu đó đủ rồi nhưng chúng lại muốn được nhiều hơn. Với người khôn ngoan khi đã "ăn giầy" thì phải biết khéo léo che đậy, đằng này với bản chất tham lam ngu dốt cộng thêm thói lưu manh coi người khác không ra gì 2 tên này đã lớn tiếng chửi bới và quy kết những người không ủng hộ hiệu trưởng là phá hoại, là vu khống, là đạo đức giả..... Chúng nó đã quên mất một điều là ông trời có mắt, bất kỳ con người nào khi đã sống trên đời thì ai cũng để lại dấu vết, và chính những dấu vết chúng để lại được đưa lên blog này đã vạch trần chân tướng bọn chúng. Cho nên những từ ngữ chúng đã phun ra chính là dành cho bọn chúng và cho dù cho nâng cấp lên mười lần vẫn chưa xứng đáng với những tội lỗi do chúng gây ra. Tiếc cho những học vị thạc sĩ cử nhân gắn trên người chúng, tiếc cho gia đình nào đã sinh ra những con người như vậy. Đáng tiếc ... đáng tiếc...

    Trả lờiXóa
  4. that khong ra lam sao ca, nhan su cua truong trinh do thac si, dai hoc tieng anh, tin hoc day ra do thi khong dieu dong bo nhiem ma lai co cai kieu dieu dong pgd trung tam nuoc ra lam pgd trung nngu tin hoc thoi han mot nam? doc qd vua thay buon cuoi (vi loi ich nhom lo lieu qua) vua thay tuc anh ach!

    Trả lờiXóa
  5. Oi cai truong cua toi. Sao ma no be no bet, no toet loet te le the nay. Toi chi la 1 gv binh thuong nen chang quan tam den chinh tri trong truong nhung ke tu ngay hop ban ve viec thong qua quy che ABC voi cach dieu hanh rat phan cam cya thay PMDuc thi toi co quan tam chut chut den chuyen truong va thay cang ngay truong cang chia re, buon chan vi tam ly chung ai cung thay so va chan. So vi kieu xet net xem ai choi voi ai co theo phe canh nao, chan vi cai truong ngay cang di xuong, lanh dao chang quan tam den viec giang day ma chi lo chanh chuc quyen dau da lan nhau, cac chuong trinh to chuc vui choi cua truong cung vang nguoi tham gia hon truoc day.
    Qua trang blog voi nhung chung co ranh ranh nay lai thay dung la co mot nhom nguoi tham lam cau ket voi nhau de lam loi cho minh ve kinh te lan chuc quyen. Ho chang quan tam den nhung gv nhu chung toi. Ho lam sai trai va lai co nhung nguoi vach ra sai trai cua ho, phai chi ho tiep thu sua chua dang nay ho lai tim cach tra thu bit mieng, khong khi truong cang ngay cang cang thang va am dam. cuoi cung thi cai truong nay nat. Tuyen sinh nam nay so luong hoc sinh dang ky du thi nghe dau chi bang mot phan ba nam truoc. Truong nay roi se tieu.
    Thoi chung toi lo di tim truong khac day cho chac an

    Trả lờiXóa
  6. Ở cái trường này không ai lạ gì tên Nguyễn Ngọc Ân này. Một người nghe nói cũng có bằng này bằng kia nhưng ăn nói thì vô văn hóa không chịu nổi. Trong một số cuộc họp khi hắn phát biểu xong có những thầy cô đã chỉnh liền ngay tại chỗ cách ăn nói và dùng từ của hắn. Trước một hội nghị nghiêm trang mà hắn dùng toàn từ ngữ của kẻ du côn hoặc như đang nói chuyện với những người đồng trang lứa trong bàn nhậu (hắn dùng thuật ngữ "chai", "xị")
    Chức thanh tra nhân dân là do ông phước sắp xếp cho hắn chứ ai mà bầu. Nói biểu quyết số lượng 3 người rồi tự đưa ra 3 người vào cuối giờ họp, ai cũng kệ cho qua. Vậy mà nghe trong băng ghi âm hắn huênh hoang chức thanh tra nhân dân nghe mà phát bực.
    Nghe kể lại ngày hắn nhận QĐ cùng với Lan Anh phó khoa xây dựng ...)hắn tổ chức tiệc mời rồi cuối tiệc hắn phát biểu sự hiện diện của quý vị góp phần tốn kém cho chúng tôi. Ai cũng thấy là hắn đang bông đùa nhưng những người ngồi đó đâu phải bạn bè đồng trang lứa. Chẳng lẽ các thầy cô ói ra trả lại thức ăn cho hắn. Đúng là một kẻ láo toét, chẳng coi ai ra gì. Bộ mặt thật của hắn được bóc trần trên trang blog này cho mọi người biết là rất hay. Tôi cảm ơn người nào viết bài về Nguyễn Ngọc Ân. Tôi thì không chấp nhận con người này ngay từ đầu rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi rất tán đồng với nhận xét của mọi người. NN Ân đúng là quá đáng, lưu manh không kém gì PM Đức.
    Hắn đã từng chửi pmđ và Cvq không ra gì, hắn còn lập nên một trang blog để tố cáo PMĐ vậy mà khi thoả thuận được những lợi ích cho mình hắn quay sang lớn tiếng chỉ trích những người khác là " đạo đức giả.."
    Giỏi lắm NN Ân ạ, ai chẳng biết là những bài viết, những trang blog trước đó tố cáo ông quyết và pmđ là do ân làm vậy mà ngươi tính đỗ thừa cho người khác sao? Các người chỉ trích người khac là tụm năm, tụm ba ở gốc cây quán cà fe còn các người thì sao? Suốt ngày tổ chức nhậu nhẹt, trung tâm nuoc co khac gi cai quán nhậu đâu, thật nực cười.
    Làm phó gđ tt nước kiếm chác cũng không phải là ít, ngoài các khoản chia chác giữa ân, phước, quyết thì ân còn kiếm thêm các khoản lo lót của các thí sinh dự thi nâng bậc rất nhiều vậy mà ân còn can tâm cướp trung tâm ngoại ngữ tin học của NV mạnh một người đã từng giúp đỡ ân rất nhiều và bao nhiêu chuyện khác mà ân làm thì mọi người nhận xét ân là " lừa thầy phản bạn" là hoàn toàn chính xác.
    Thầy ân kính mến, những gì thầy làm, những vỡ kịch do thầy đạo diễn đều có kết quả như những dự tính của thầy cho đến lúc này. Nhưng thầy nên nhớ rằng " bàn tay không che nổi cả bầu trời đâu", thầy nên biết quay đầu lại đi, không nên ủng hộ những sai trái của Pmđ và cũng đừng bày trò hại ngươi khác nửa.
    Lòng kiên nhẫn và sự bao dung của con người cũng có giới hạn, đến lúc đó thì pháp luật cũng không tha thầy đâu nhé, suy nghĩ kỹ nghe thầy.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyen Ngoc An la ke thuong doi ha dap, gian manh, trao tro. Han rat giong Pham Minh Duc. Hai con nguoi gian manh ket hop voi nhau that la mot cap hoan hao. PMD doc xui HT Quyet; NNAn doc xui LTPhuoc. Chung ra suc dung mom mieng xao quyet de day hai nguoi nay thuc hien muu do cua chung.

    Trả lờiXóa
  9. Truong nay ai la gi Nguyen Ngoc An. Truoc day blog liec gi tu thoi tieng keu cuu cua mot ngoi truong la do ten nay khong chu ai. Co dieu han chang phai la nguoi chinh nghia, han len an, da kich nguoi khac, han noi nguoi nay ninh, nguoi kia bo hieu truong, han phe phan nguoi nay nhat, nguoi kia yeu khong dam noi chu han rat anh hung noi thang chang ngan ai. Nhung diem qua cac viec ma xem: han dua hoi ong Phuoc mua vo mom voi cac anh em trong truong, han dung cach nay cach kia luon leo chui lanh dao bang nhung tu ngu tham te tren blog nhung do vay cho nguoi khac con han thi luon cui, ninh bo lap cong voi gia dinh hieu truong, han thuong khoe khoang co lien vo thay Quyet xem han nhu quan su.
    Oi kinh khung mot ten luu manh so mot.
    Nghe dau co lan han doi danh nhau voi ong M khi ong nay biet ro bo mat han va khong them choi voi han nua.
    Ten An con o cai truong nay thi cai truong nay con loan. Han va PMD dung la nguu tam nguu ma tam ma!

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Ngọc Ân có được chút vốn tiếng Anh xí xô xí xào tại các bữa tiệc làm ra vẻ ta đây, chẳng coi ai ra gì. Chính tai tôi có lần nghe hắn chê các giáo viên tiếng Anh tại trường. Chẳng qua có những giáo viên vùng miền khác nên phát âm tiếng địa phương nghe không hay hoặc có gv không thích ba hoa xí xô xí xào như hắn thôi chứ hắn là cái quái gì mà chê người khác. Người ta được đào tạo chuyên ngành tiếng Anh còn hắn học ngành khác mà lúc nào cũng tỏ ra mình là số một.
    Nguyễn Ngọc Ân là một con người lưu manh, nịnh bợ, ba hoa, tự cao tự đại, ăn nói vô văn hóa. Thế thôi. Không có ông Thọ và ông Phước thì còn lâu hắn mới ngoi lên được vị trí đó với bản chất như vậy. Trước đây ông Hùng là ứng viên sáng giá cho trung tâm nước đó chứ nhưng hắn được chọn.

    Trả lờiXóa
  11. Phạm Minh Đức, Lê Tấn Phước, Nguyễn Ngọc Ân: Ôi những cái tên mới đẹp làm sao nhưng
    Đức thì không có đức; Phước thì cũng chẳng có phước mà Ân thì cũng chẳng có ân.
    Có lần nghe mấy giao viên trẻ bàn về cách đạt tên con, phải rất cẩn thận vì những cái tên ở cái trường này toàn ngược với cuộc đời. heheee. Nghiệm lại thấy cũng đúng:
    Quyết thì không quyết
    Thọ thì chẳng thọ
    Đức thì chẳng có tẹo đức nào
    Phước thì không phước
    Phúc thì vô phúc
    Ân cũng chẳng ân
    Đa thì đa đoan
    Thái thì như thái dúi
    Hải thì hải trên hay hải dưới hay hải dớ
    Cởi Thục Cương hay Cương Thục Cởi hay Cương Cởi Thục....
    Trường này đúng là buồn cười quá.hahahaaaaaaa.......

    Trả lờiXóa
  12. Trước đây cũng có nhiều ý kiến nói Ân thế này thế nọ nhưng lúc đó tôi vẫn đánh giá cao Nguyễn Ngọc Ân vì dù bản tính bốc đồng, hiếu thắng nhưng lúc đó Ân là một người dám nói thẳng, thể hiện là một người chống tham nhũng tiêu cực nhưng dần dần mọi chuyện lại phơi bày ra như các bài đã phân tích tôi cảm thấy buồn cho một người như vậy.
    Ma lực của quyền và tiền đúng là ghê quá, nó đánh bại tất cả. Những con người tôi đã từng ngưỡng mộ về tính thẳng thắn cương trực, dám đấu tranh chống tiêu cực bây giờ lại là những người tiêu cực, bênh vực cho tiêu cực và những sai trái để đổi lấy quyền lợi cho mình.

    Trả lờiXóa
  13. đọc quyết định này cũng thấy nó đá nhau. điều 1 thì nói điều động Nguyễn Ngọc Ân giữ chức vụ phó giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Tin học từ ngày 5/9/2012. Nhưng điều 2 lại nói quyết định có hiệu lực từ ngày ký, khi nhìn lên ngày của quyết định thì thấy ghi ngày 07/9/2012. Sao lạ vậy? hiệu lực từ ngày 07/9/2012 nhưng lại ra làm phó giám đốc TT NN TH từ ngày 5/9/2012. Trường ta dạo này lắm chuyện lạ, toàn những chuyện khó tin nhưng mà có thật !!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  14. dung la treo ngoe. gia su vao ngay 5 va 6 thang 9 nam 2012 nguyen ngoc an thay mat trung tam nntin hoc ky nhieu hop dong vi pham phap luat thi ai se chiu trach nhiem??? luc nay chac chan la chi co ht Quyet chiu trach nhiem thoi!

    Trả lờiXóa
  15. Thôi rồi! đúng con chuồn chuồn rồi, Phạm Minh Đức câu kết với Nguyễn Ngọc Ân cố tình làm như vậy để Ân tranh thủ ký kết gì đó để trục lợi chia chác với nhau (chỗ này Ân là cử nhơn luật mà), nhưng trách nhiệm thì lại đổ vấy lên đầu ông Quyết là người ký QĐ. Đây cũng là một đòn độc mà Phạm Minh Đức tung ra để vừa có lợi cho cá nhân vừa trả thù hại ông Quyết. Nếu để ý thì thấy ngày trên QĐ được ghi bằng tay, nó chứng tỏ đây là một sự cố tình chứ không phải là sai sót do đánh máy. Thêm sự kiện này nữa mắt ông Quyết đã sáng thêm tẹo nào nữa chưa nhỉ!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. Ở trường này ai cũng biết Phạm Minh Đức là kẻ tích cực giật dây ông HT Quyết còn Nguyễn Ngọc Ân là kẻ giật dây ông Lê Tấn Phước, tất nhiên là Đức có kiểu giật dây của Đức, Ân có kiểu giật dây của Ân, chỉ là hình thức khác nhau mà thôi tuy bản chất là như vậy.
    Trước đây Nguyễn Ngọc Ân thường không giấu diếm sự thân thiết với ông hp Nguyễn Văn Thọ, có lẽ lúc đó Ân cảm thấy đường tương lai tươi sáng của ông Thọ nên Ân thường xuyên lui tới nhà ông Thọ, lúc thì Ân tặng chai rượu, khi thì con cá mang từ quê vào, tình cảm lúc nào cũng thân thiết như anh em trong gia đình. Thậm chí trong một buổi nhậu, có lúc Ân còn cao hứng vỗ ngực cho rằng ông Thọ thật tốt số khi có mình là một tay đệ tử rất trung thành sẵn sàng xả thân để bảo vệ chủ, Ân còn so sánh với Đức là kẻ không ra gì, tuy là đệ tử ông Quyết nhưng khi có chuyện gì thường đổ vấy cho chủ.
    Ngày tháng trôi qua từ khi Phạm Minh Đức về phòng tchc thế lực của y ngày càng mạnh, đánh đông dẹp bắc không gặp một phản ứng nào, từ chỗ yếu thế bây giờ Đức ngày càng mạnh, lại nắm ông ht Quyết trong lòng bàn tay nên trong lòng của Ân cảm thấy sợ hãi khi trước đây đã từng đối đầu với Đức.
    Với tâm trạng tiểu nhân hèn hạ, Ân nghĩ rằng thượng sách nhất là ôm chân Phạm Minh Đức để được đức ân sủng ban phát cho ít quyền lợi đồng thời vẫn giữ được những thành quả công sức mấy năm nay đã “phấn đấu”, đồng thời Ân cũng nhận thấy vị thế ông Thọ ngày càng lung lay, nghĩ bụng trong thời loạn lạc này phải “phù thịnh chứ ai phù suy bao giờ”.
    Than ôi, lòng người đen bạc! Có danh vọng và tiền bạc thì bạn bè hội tụ đông đảo. Nhưng khi gặp gian nan khó khăn, thất sủng thì không ai còn muốn làm thân, đến gần.
    Từ dạo ấy trở đi không còn ai thấy Nguyễn Ngọc Ân lui tới nhà ông Nguyễn Văn Thọ nữa, và những người trong trường đã được chứng kiến màn “diễn xuất” có một không hai của bộ đôi Phước và Ân trong cuộc họp mà những lời nói của chúng đã được đưa lên diễn đàn này.

    Trả lờiXóa