Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Video - Giới thiệu Trường CĐXD số 2

Trong khi một số vị lãnh đạo cao nhất của Nhà trường hiện nay chỉ lo nghĩ cách xà xẻo, chia chác các khoản tiền từ ngân quỹ, còn những kẻ được gọi là “cán bộ có năng lực và tâm huyết” thì âm mưu dàn dựng chuyện kiện cáo với mục đích vu khống, chà đạp người khác, tranh giành ghế gủng để ngoi lên. Bọn họ chẳng còn quan tâm đến việc dạy và học, quan tâm đến sự phát triển của Nhà trường nữa. Thậm chí, chính ông Hiệu trưởng Chu văn Quyết còn đẩy uy tín Nhà trường đến chỗ sút giảm nghiêm trọng qua vụ việc lùm xùm trên báo Tuổi Trẻ “Nợ môn học vẫn được tốt nghiệp” mà cho đến thời điểm này vẫn chưa tìm được lối ra.
Trong bối cảnh trên, thật mỉa mai khi một số em sinh viên có tâm huyết và tình yêu với ngôi trường này, đã tự bỏ tiền bạc và công sức để làm một đoạn video clip giới thiệu, quảng bá Trường Cao Đẳng Xây dựng số 2 trên mạng internet. Chẳng biết các các vị nói trên khi xem xong clip này có còn biết xấu hổ? hay dây thần kinh của các vị đứt hết rồi!!!???
Mời mọi người cùng xem (Đường link gốc ở đây: http://www.youtube.com/watch?v=oX7GBqbl5_0)


6 nhận xét:

  1. Cac sv nay that dang khen. Nhung ke toi do kia co thay xau ho khong? Sao khong vi cai tap the, vi tuong lai cua truong nay ma lam that tot, that dung. Sao chi lo tranh gianh chuc quyen, chi lo dut tui rieng. Cac vi co thay mac co khong?
    Toi chi e rang dam nguoi nay xem doan clip xong lai vo nguc rang ho lam tot lam moi duoc cac sv khen truong nhu vay chu? Cac em sv dau biet rang ben trong cai vo boc nay la mot mo bong bong roi loan, dau da, tham nhung, muc rong vi ho duc khoet rut ruot gan het roi.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, thật đáng xấu hổ! Chính các em sinh viên mới là người dạy cho các "ông thầy" bài học về lòng tự trọng và nhân cách. Thử hỏi với cái clip như thế này mà giao cho phòng TCHC làm thì sao nhỉ? Với "tài năng" bẩm sinh của mình, Phạm Minh Đức sẽ "phù phép" rút của trường cả trăm triệu đồng chứ chả chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Thuc su la toi da khoc sau khi xem clip, cam on cac em sv nhieu lam. mong rang tat ca nhung nguoi co trach nhiem va nhung nguoi co lien quan den cac vu viec hay gianh thoi gian de suy nghi va tự vấn luong tam minh de co trach nhiem hon voi ngoi truong xd2. hay vi nha truong, hay vi tap the, dung vi loi ich ca nhan ma co nhung hanh dong trai luong tam, lam sai cac quy dinh de rut tien tap the bo vao tui rieng cua minh.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi các Bác ơi đấu đá nhau làm gì cho mệt, cho mất nhân cách một thằng người, hãy đọc mà ngẫm xem!

    Ngày xưa ra bẩy vào ba,
    Ngày nay tám tháng xả ga một lần.

    Ngày xưa sàn nhẩy múa chân,
    Ngày nay đi đứng phải cần ba-toong.

    Ngày xưa uống cả chục lon,
    Ngày nay ngủ gục nửa lon vẫn còn.

    Ngày xưa ngồi lái xe con,
    Ngày nay xe buýt mài mòn đôi mông.

    Ngày xưa mập mạp trắng hồng,
    Ngày nay xanh mét lồng ngồng bộ xương.

    Ngày xưa như Tướng như Vương ,
    Ngày nay thất thế như phường hát rong.

    Ngày xưa đường phố long nhong,
    Ngày nay ba buổi trong phòng đọc kinh.

    Ngày xưa tiệc nhậu linh đình,
    Ngày nay ăn uống tận tình kiêng khem.

    Ngày xưa ăn Chả ăn Nem,
    Ngày nay ngao ngán chẳng thèm liếc qua.

    Ngày xưa quán cóc hàng quà,
    Ngày nay chỉ mỗi cơm nhà mà thôi.

    Ngày xưa cờ bạc liên hồi,
    Ngày nay lưng mỏi không ngồi được lâu.

    Ngày xưa sức mạnh như Trâu,
    Ngày nay uể oải ngồi đâu ngáp ruồi.

    Ngày xưa xông xáo ngược xuôi,
    Ngày nay rờ rẫm đuổi ruồi không bay.

    Ngày xưa qua núi vác cày,
    Ngày nay nằm thở dang tay xin hòa.

    Ngày xưa tiếng lớn như loa,
    Ngày nay thỏ thẻ ... ra .. là .. thiếu hơi !

    Ngày xưa kẻ đón người mời,
    Ngày nay cô lẻ vắng lời hỏi thăm.

    Ngày xưa số tựa trăng rằm,
    Ngày nay số tối như nằm chùm chăn.

    Ngày xưa tánh nóng hung hăng,
    Ngày nay ai chửi cũng nhăn răng cười.

    Ngày xưa chơi giỏi , học lười,
    Ngày nay siêng ngủ lại lười biếng đi.

    Ngày xưa tướng tá uy nghi,
    Ngày nay xộc xệch chân đi không đều.

    Ngày xưa dáng dấp mỹ miều,
    Ngày nay như thể dây thiều đứt ngang.

    Ngày xưa phung phí bạc ngàn,
    Ngày nay góp nhặt lon mang đổi tiền.

    Ngày xưa vui thú cùng Tiên,
    Ngày nay vui trọn một miền nồi soong.

    Ngày xưa ăn mấy cũng ngon,
    Ngày nay nhấm nháp hết còn muốn nhai.

    Ngày xưa đấu hót dài dài,
    Ngày nay mệt mỏi bái bai xin ngừng..!

    Trả lờiXóa
  5. Buồn……….. Chán………… Bực………..đó là những tâm trạng hiện đang xảy ra trong Trường Cao đẳng Xây dựng số 2. Khi bước chân vào trường chỉ biết lên thẳng lớp để dạy, khi hết giờ thì lủi thủi ra về, không dám chào, không dám nói chuyện với ai, bởi vì biết đâu lại bị chụp mũ là tụ tập nói xấu lãnh đạo, hoặc sợ có người theo dõi là tiếp xúc với phe này phe kia, mà không chào không nói chuyện thì họ bảo mình khinh họ, chẳng biết phải cư xử ra làm sao nữa? Thậm chí có những người có cùng chung một lý tưởng, cùng đứng chung trong một hàng ngũ, gọi nhau là Đồng chí, vậy mà lại coi nhau như kẻ thù, dùng mọi thủ đoạn để triệt hạ lẫn nhau.
    Vài hôm trước xuất hiện trang blog nọ, vài hôm sau lại xuất hiện trang blog này, mà những trang blog này toàn nói đến chuyện có thật và chuyện nào cũng kinh thiên động địa. Cứ vài ngày lại nhận được một tin nhắn có nội dung ẫm ờ chẳng ra làm sao? Cớ sự gì gây ra? Ai gây ra? Chắc mọi người cũng biết, biết nhưng đã có hành động gì chưa? Hãy dũng cảm lên để cứu vớt một ngôi trường.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn clip của các em. Với clip này, các em không chỉ làm cho các thầy cô có những sai phạm phải xấu hổ về nhân cách, đạo đức nghề nghiệp... mà còn đánh thức lương tri của tất cả những người theo dõi clip này. Tôi củng tự đặt câu hỏi là tại sao các em chỉ học trong trường 2-3 năm mà các em nhận thấy trường mình đang "bốc mùi" và tìm cách để cứu vãn trường, lấy lại uy tín, danh dự cho trường trong khi đó đa số giáo viên trong trường, gắn bó cả đời với trường lại thờ ơ, lãnh đạm trước thực tế đáng buồn của trường. Hãy có hành động nào đó để cứu lấy ngôi trường này. Đừng im lặng đáng sợ như vậy nữa!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa