Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Những tin nhắn “lạ”!

Đó là nội dung các tin nhắn đã được gởi đi từ những số máy lạ mà hầu như tất cả CB-GV-CNV nhà trường đều nhận được ở các thời điểm rải rác từ tháng 01/2013 đến nay.
Những tin nhắn được gọi là lạ, nhưng lại xuất phát từ nhóm người rất quen (bởi giọng điệu hèn hạ!) ở trường CĐXD số 2 mà thuật ngữ thời đại bây giờ gọi chung là "nhóm lợi ích”(*). Nhóm lợi ích đúng nghĩa chứ không phải nhóm lợi ích mà chúng cố tình gán ghép cho cái ông NVT gì đó. 

Rõ ràng chuyện này nằm trong  một chuỗi âm mưu nhằm hạ bệ những người không ăn cánh với mình, đồng thời dọn đường đưa Phạm Minh Đức cùng đám tay chân bố trí vào những chiếc ghế hiệu phó trong giai đoạn chuyển giao quyền lực hiện nay.
Sau khi dàn dựng chuyện kiện cáo của SV để đánh Lê Khắc Toản, một ứng cử viên sáng giá cho chức hiệu phó (đồng thời chức danh Đảng ủy viên của ông này mà Đức rất thèm, sau khi thất bại nhục nhã trong ĐH chi bộ vừa rồi, để làm đẹp hồ sơ ứng viên HP và khuynh đảo BCH đảng ủy). Hành động tiếp theo là hạ uy tín của ông Nguyễn Văn Thọ đồng thời tiến tới hạ bệ luôn ông này, tin nhắn đầu tiên thể hiện rõ nét mục đích trên của nhóm lợi ích.
Nói thêm ở đây về ông Thọ, ông HP Thọ vốn bản chất là một người ngại va chạm lại là một người xuất thân là học sinh của trường nên trước các "ông thầy" của mình ông ta lại càng không dám thể hiện chính kiến. Trong khi đó với kiểu làm việc ngẫu hứng chẳng cần theo một nguyên tắc nào của HT Chu Văn Quyết, không riêng gì ông Thọ mà các ông HP còn lại cũng chỉ  để "trang trí", sinh thời ông hiệu phó Lê Văn Tùng đã để lại câu nói nổi tiếng trong một lần họp CBCC "tôi là hiệu phó mà ... có như không" để phản đối kiểu làm việc của HT Quyết.
Trở lại với chuyện đánh ông Toản, sau khi thanh tra Bộ Giáo dục – Đào tạo về làm việc với trường và lập biên bản những sai phạm của thanh tra nhà trường trong quá trình thanh tra phòng đào tạo. Hai “nhà đạo diễn” Phạm Minh Đức và Vương Đức Hải nhận thấy là đã sa lầy trong kế hoạch đánh ông Toản, cộng với việc ra đời của trang blog phơi bày tất cả âm mưu và thủ đoạn của nhóm lợi ích với những chứng cứ không thể phủ nhận được, điều này khiến chúng càng trở nên lúng túng. Trong cơn "quẫn trí" bọn chúng đã thể hiện sự dốt nát khi nghĩ ra tin nhắn mang tính chất kỳ thị vùng miền và những tin nhắn vô nghĩa càng làm cho dư luận thêm bức xúc. 
Rõ là thầy nào trò đó, thiểu năng trí tuệ! Trí tuệ đó, tâm địa đó mà toan nhảy lên đầu, lên cổ những  người trí thức thì trời đất nào tha cho chúng.
________________________________________________________

ĐỊNH NGHĨA NHÓM LỢI ÍCH Ở ĐÂY, BÀ CON NÀO RẢNH XEM NHỮNG TÊN NÀO NẰM TRONG NHÓM LỢI ÍCH LIỆT KÊ RA GIÙM NHÉ!
 (*)Theo định nghĩa, nhóm lợi ích (interest group) là những nhóm vận động hành lang hay cửa hậu (lobby) để tạo ra hay thay đổi những luật lệ và cách thực thi có lợi cho phe nhóm mình, nhằm tạo dựng một vài đặc quyền, đặc lợi để thụ hưởng.
_________________________________________________________________________________

ĐÂY LÀ NHỮNG TIN NHẮN MÀ CB-GV-CNV NHÀ TRƯỜNG NHẬN ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN QUA

Tin nhắn gởi từ số máy: 0120 7053513 ngày 11/01/2013 lúc 7:35 PM
Tin nong: thoi su VTV toi ngay 10/1 va bao Tuoi tre hom nay ngay 11/1 co dua tin Thanh tra Chinh phu kien nghi Bo GDDT xu ly sau thanh tra (o cong nhan va thu hoi bang) hon 2000 thac sy va cu nhan cac CT lien ket dao tao cua DHQG HN voi doi tac nuoc ngoai o duoc cap phep. Trong do co bang thac sy QLGD (CT lien ket giua DHQG HN va truong NEW ENGLAND, o thi dau vao, o hoc va o lam LVTN) cua d/c NGUYEN VAN THO, PHT truong CDXD2. Vay la d/c THO se o duoc bo nhiem lai PHT vao thang 8/2013, len HT lai cang o. Sau d/c Quyet va d/c Ngoan, truong CDXD2 se co BGH hoan toan moi.

Tin nhắn gởi từ số máy:  0126 7625256 ngày 11/05/2013 lúc 1:00 PM
Kinh mong LĐ BXD, ĐUK BXD va thay co truong cdxd2 can binh tinh sang suot khi doc thong tin khong chinh thong tren cac trang blog, gan day nhat la trang blog: cdxdso2.blogspot, tat ca chi la vu khong va pha hoai. Khi biet chac chan thay T se o duoc bo nhiem lai vao thang 9 toi day vi su dung bang THS QLGD o hop phap, mot nhom nguoi Nghe An Ha Tinh cung chung loi ich nhom (dung dau la NVT) da tim du moi cach: tu su dung don thu nac danh, den cac trang blog de xuyen tac su that, noi xau va ngan can su phat trien cua cac Can bo co tam huyet va nang luc that su, pha hoai su phat trien cua truong va dac biet la muon dua nguoi ngoai ve truong lanh dao sau khi thay Quyet va thay Ngoan ve huu, theo phuong cham "an o duoc thi dap do". Thay co doc them cac bai bao duoi day de hieu ro hon ve nguoi Nghe An Ha Tinh. Mot can bo tre cua truong, tran trong! http://m.nld.com.vn/20121009071313335p0c1010/tay-chay-lao-dong-nghe-an-thanh-hoa-ha-tinh.htmhttp://m.vietnamnet.vn/vn/doi-song/119809/khong-xin-noi-viec-vi-la-nguoi----nghe-an.html

Tin nhắn gởi từ số máy:  0128 4979255 ngày 18/05/2013 lúc 11:02 AM
Gui Thay Co, trich NV tren blogspot luc 21:01(12/5/2013) va 00:56 (13/5/2013): "Ai cung biet ong hp Nguyen Van Tho bao nhieu nam nay ngoi do co nhu khong. Su that ma noi bao nhieu nam hp Tho co lam duoc loi ich gi cho ai, den ban than minh con chua xong".

Tin nhắn gởi từ số máy:  0129 2440626 ngày 26/05/2013 lúc 10:00 PM
Nho trang blog e moi biet duoc PHT NVTho la hoc sinh trung cap truong xd2 va nhieu thong tin bi mat khac ma chi co lanh dao thoi thay Chien (HT cu) moi biet duoc ma thoi. Hay lam! GV tre.


5 nhận xét:

  1. Nhom loi ich truong XD2:
    1. Chu Van Quyet
    2. Pham Minh Duc
    3. Le Tan Phuoc
    4. Nguyen Ngoc An
    5. Vuong Duc Hai
    6. Pham Ngoc Dung
    7. Tran Huu Bang
    8. Nguyen Van Thiep
    9. Tran Van Thinh

    Trả lờiXóa
  2. 10. Nguyen Thi Trang - Pho phong Tai chinh ke toan
    11. Huyen - NV moi phong TCKT, se lam thu quy thay co Dung sap ve huu (co Huyen la chau dau co Lien vo thay Quyet).
    Nhung nguoi trong nhom loi ich trinh Quyet duyet, truong phong va pho phong TCKT ky duyet roi chuyen chung tu cho co Huyen chi tien. Rut tien nhu vay ai biet ma to cao. Chi nhom loi ich duoc huong con giao vien thi cong lung ra day de bon chung huong loi

    Trả lờiXóa
  3. Rặt một lũ mất nhân tính, sự đi lên của chúng bay đâu thể nào bằng hành động chà đạp lên người khác hoặc ủng hộ sự chà đạp lên người khác, hử!

    Trả lờiXóa
  4. " Má thét lớn ;Tụi bây đồ chó! "( Trích; Bà má hậu Giang-Tố Hữu). Đây chính là lúc vạch rõ mặt những con chó "nhóm lợi ích" phục vụ cho công tác điều tra của Bộ GD-ĐT."Trời chớp giật tất đến hồi sét đánh"( đã dẫn). Phải trả lại cho trường này những ngày tháng thanh bình nó vốn có. Cũng không thể để việc "thanh tra có cũng như không" của lần thanh tra trước! Tất nhiên, chúng sẽ giãy chết như ...bất cứ các con chó nào lên thớt. Những người có lương tâm của trường cần phải hiểu rằng; còn chúng nó là không còn mình, không còn trường. Lần này hoặc không lần nào nữa. Chúng ta đâu phải những kẻ ngu lâu! Chính chúng là những kẻ ngu lâu, táng tận lương tâm nên xứng đán g một kết cục như vậy. Ý kiến, Thái độ lên án của mỗi GV,CNV nhà trường lúc này với chúng là chất xúc tác tuyệt vời cho "phản ứng chống nhóm lợi ích" ghê tởm diễn ra nhanh hơn. Chúng ta sẽ thấy kết quả nhỡ tiền không xa đâu!

    Trả lờiXóa
  5. Đọc tin nhắn lạ ngày 26/5/2013 của số máy 01292440626 ngoài việc nói câu vô nghĩa là Nguyễn Văn Thọ học trung cấp tại trường, nó còn có đoạn nói ẫm ờ về “bi mat khac ma chi co lanh dao thoi thay Chien (HT cu) biet ma thoi” bí mật gì đây? Chắc là bí mật về việc bà Liên vợ ông Quyết vận động cho ông Quyết làm hiệu trưởng bằng cách suốt ngày bám theo gia đình ông Chiến để vận động cho ông Chiến có ý kiến chọn ông Quyết làm hiệu trưởng chăng? Về bí mật này thì chẳng đẹp chút nào thế mà tin nhắn lạ này lại ẫm ờ đưa ra, mục đích của nó là làm giảm uy tín ông Quyết chăng?

    Trả lờiXóa