Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Đơn từ chức lần thứ 4 của Lê Tấn Phước


6 nhận xét:

  1. Không hiểu chuỵen nào thiệt, chuyện nào chơi nữa! Nếu là chuyện chơi thì ông Phước đã diễn quá hay, quá dai (dạng đùa dai!). Nếu là chuyện thiệt thì việc ông quay ngoắt lại 180 độ là nguyên nhân của mọi nguyên nhân làm cho trường này đang tan nát. Và mọi người thấy ghê sợ ông. Ông phải hiểu là người ta có thể mất mát nhiều thứ trong hòan cảnh hiện tại nhưng chưa phải là tất cả! Mất niềm tin nơi ông của các CĐV, người LĐ như các chuyện đã phơi bày thì quả thật đã mất nhiều lắm. Cảm ơn thầy,cô nào đã...SHOW mọi thứ nhớp nhúa đó lên để mọi người thấy, để hiểu thêm về thực tại của trường CĐXD số 2 hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Theo quy vi thi khi nop don tu chuc LTP se nop cho phong nao? Tat nhien la phong TCHC. Va sau do truong phong TCHC se giai quyet ra sao? Tat mhien la phai gap go, trao doi...
    Van de la voi su cuong quyet ra di nhu loi le trong don thi su gap go trao doi nay moi la van de chinh. Theo bang ghi am duoc phat trong trang blog thi LTP len an HT Quyet ve viec lay muu do chinh tri cua HT Q va PMD de xet viec tu chuc cua LTP.
    Noi tom lai thi o day phai co mot su doi chac rat lon va kinh khung vi loi le trong bang ghi am cung nhu lloi le trong don rat gay gat, rat cuong quyet doi nghich hoan toan voi loi khen ninh trong cuoc hop voi llanh dao BXD va doi nghich hoan toan voi viec LTP van ngay ngay dieu hanh phong kt va hop thuc hoa chung tu rut tien.
    Oi dau het ca dau voi nhung nguoi nay, chang the hieu noi. dung la nguoi ta noi khong ngoa: cai gi khong mua duoc bang tien thi mua duoc bang rat nhieu tien.
    LTP oi la LTP. ong xung dang bi chui y nhu nhung gi ong da tung chui ong Quyet.
    Chang le uy tin danh du cua ong re mat vay sao?

    Trả lờiXóa
  3. Xây nhà to và đẹp đi cùng với đạo đức xuống cấp và tồi. Uy hiếp xong, quay ra nịnh bợ thật ko diễn tả được. Ngay cái cửa nhôm kính cũ của TT nước cũng mang về nhà thử hỏi tiền tươi chả lẽ từ chối.

    Trả lờiXóa
  4. các bác nói em mới nhớ ra ô Phước viết dơn từ chứ 5 lần chứ đâu phải 4. các bác cộng thêm lần 1 là năm 2008 khi HT Quyết mới lên.nói thực nha lần đó LTP cũng tính làm màu nhưng không ngờ hồi đó O Quyết làm thật. Ô Phước tức muốn chết mới thể hiện cương trực và thẳng thắn chửi "nhiệt tình + với ngu dốt bằng phá hoại" ông phước đề nghị bãi miễn chức HT.
    giả sử từ đáy lòng của Ô Phước là xin từ chức thật thì khi Ô Đức Tham mưu ông Phước trở lại P TCKT, Ô Phước có quay lại không? không bao giờ bởi cái tính bộc trực thẳng thắn. Nhưng với bản chất tham lam bị hất ra khỏi p TV thì cay lắm đó cho nên chỉ gợi ý quay lại là được lời như mở tấm lòng. ngay sau đó Phước đã nhắn tin cho ông thu ủng hộ Đức trong lần bỏ phiếu tín nhiệm. bản chất ông phước là"lươn lẹo,tham lam, đóng kịch giỏi, khéo léo mỵ dân nên mọi người mới bị lưa" hãy nhìn những việc ông ấy làm. ông ấy đã lừa thầy phản bạn cỡ nào mọi người biết cả ngay cả ông đại ông ấy cũng lợi dụng và đạp ông Đại không thương tiếc. những người này xếp theo thứ tự Ân, phước, Đức, Hải, Quyết là loại "lưu manh giả danh tri thức". những người này sớm muộn phải trả giá cho việc mình làm. hơn nữa việc làm của nhóm này là có tổ chức có người cầm đầu có kế hoạch, và có bàn bạc đấy chứ không phải mạnh ai người đó làm đâu. mong rằng tất cả mọi người trong trường hãy phân tích suy xét kỹ lưỡng. và phải hãy xem những việc các ngài ấy làm, đừng nghe những gì các ngài nói...

    Trả lờiXóa
  5. Hay thật, lạ lùng thật, cái đơn lần thứ 4 của ông Phước ở đâu ra vậy? Không phải từ phòng Tổ chức cung cấp thì nó ở đâu ra. Cái này chắc là đòn phép của PM Đức đây, “why?” Bởi vì lúc này ông Phước đã mất hết uy tín rồi, giá trị sử dụng đã bị mất giá rồi, có sử dụng tiếp cũng kém hiệu quả. Hơn nữa đã đưa được tay chân là Thị Trang (vợ Vương Đức Hải) về làm phó phòng Kế toán rồi, trong khi đó thì ông Phước còn nấn ná chưa chịu rút. Cho nên chiêu này của PM Đức làm cho ông Phước mau mau bật ra. Ôi!!!!! thói tráo trở của PM Đức đã rõ, ông Phước lúc này không biết đã nhận ra chưa vậy?????????????

    Trả lờiXóa
  6. bay gio ngoi ngam lai thay dung qua. Khi CVQ moi len, LTP bi bat chet va co nop don tu chuc, CVQ giai quyet lien khong can dong vien khuyen giai gi ca va the la LTP om moi han tu do tro thanh anh hung chong tieu cuc, tham nhung, voi tinh thang va boc truc LTP chui CVQ nang ne chua tung thay truoc mat toan the ba quan van vo cua truong "nhiet tinh cong ngu dot bang pha hoai", vi CVQ rat tham lam va dot, vo con bieu lam the nao la lam the do bat chap tat ca the nen chang ai bang long voi hieu truong nhu vay va vi the LTP cang duoc ne phuc vi day la nguoi duy nhat dam chui vo mat hieu truong va chang ne nang gi trong cac cuoc hop, hoi nghi CNVC, DHCD...
    Khi LTP quay lai phong tai vu ai cung vui vi nghi rang co con nguoi nhu ong Phuoc ve thi tai chanh cua truong khong bi gia dinh hieu truong tham lam bo tui rieng, ong Phuoc se ngan chan cac chuyen tham nhung, vo vet tai chinh...
    Den bay gio thi moi thu da ro rang, sang nhu ban ngay ho cung nhu nhau ca. PMD nam duoc thop cua CVQ va LTP va su dung 2 nguoi nay de tat ca cung co loi: CVQ de dang giai ngan, LTP cung co phan va co quyen. Dung la chay nha moi loi mat chuot!

    Trả lờiXóa