Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Hội nghị Cán bộ Viên chức 2013

Sau một thời gian cố tình trì hoãn việc tổ chức “Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2013”, cuối cùng Nhà trường cũng đã có thông báo chính thức về việc tổ chức Hội nghị.
Đề nghị mọi người chuẩn bị ý kiến để đóng góp cho “Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2013” vào ngày 29/06/2013 (thứ bảy) tới đây.


2 nhận xét:

  1. Trong buổi Hội nghị Viên chức ngày thứ bảy 29/6/2013 tới đây, xin quý CB-GV-CNV của trường hãy phát huy tinh thần làm chủ của mình, hãy mạnh dạn đưa ra những ý kiến thắc mắc gây bức xúc trong thời gian qua để lãnh đạo nhà trường phải có giải thích thỏa đáng phù hợp với pháp luật, không thể để một ngôi trường Công lập mà có cách điều hành và hành xử như một công ty tư nhân gia đình, thậm chí nó còn mang tính chất giang hồ lưu manh nữa. Chúng ta hãy phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong hội nghị, cố gắng hy sinh thời gian cá nhân, bắt buộc lãnh đạo nhà trường phải giải quyết rốt ráo, không dây dưa, không hứa hẹn để vào dịp khác, mà bắt buộc phải giải thích ngay tại hội nghị dù thời gian có kéo dài thêm nữa. Như thế mới góp phần ổn định nhà trường thì mới mong trường mới phát triển được.

    Trả lờiXóa
  2. ủng hộ ý kiến bạn Nặc danh 15:31,25.6. Chịu đựng quá đủ rồi.

    Trả lờiXóa