Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thanh tra Bộ GD-ĐT yêu cầu Trường CĐXD số 2 thực hiện nghiêm túc QĐ 56/QĐ-XPHC



14 nhận xét:

  1. Đây chính là một cách làm vô trách nhiệm và thể hiện sự ngu dốt của hiệu trưởng Chu Văn Quyết, người đã để cho một kẻ xảo quyệt, một kẻ ham mê quyền lực đến điên cuồng là Phạm Minh Đức đạo diễn ra sự việc này. Thực chất của sự việc thanh tra bơi móc ở phòng đào tạo là hại cá nhân Lê Khắc Toản mà thôi, để bớt đi một nhân vật có tính cạnh tranh chiếc ghế giám hiệu của Phạm Minh Đức, cùng vào hùa với Đức là Vương Đức Hải vì đã có lời hứa của Đức là sẽ chia chác các ghế giám hiệu còn trống và sẽ trống khi ông Ngoạn và ông Quyết về hưu. Ông HT Quyết đã ngu dốt răm rắp nghe theo PM Đức để phục vụ cho lợi ích cá nhân của Đức mà không thấy lợi ích của tập thể nhà trường, để cho sự việc đi quá xa vượt tầm kiểm soát, dẫn đến uy tín của trường bị giảm sút nghiêm trọng. Nghe đâu hiện nay ông Toản đã chứng minh được rằng những sinh viên bị cho là “còn thiếu điểm mà vẫn tốt nghiệp” để cho bộ GDĐT phải ra văn bản yêu cầu trường phải thu hồi bằng, thì đã có điểm đàng hoàng và hình như đã có văn bản nói về việc này là QĐ số 354/QĐ-CĐXD2 ngày 27 tháng 6 năm 2013 (xin trang blog này sưu tầm QĐ nói trên và đưa lên cho bàn dân thiên hạ biết). Như vậy thì sự việc sẽ đi đến đâu? Nếu luận công tội chính xác thì Phạm Minh Đức và Vương Đức Hải phải bị tội lợi dụng chức vụ quyền hạn để vu khống hãm hại người khác và gây tổn hại đến uy tín của trường, còn HT Chu Văn Quyết thì đáng bị cách chức vì quá ngu dốt không thể ngồi ghế hiệu trưởng thêm một ngày nào được nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Neu su that la da tim ra bang diem cua cac sv nay thi ro rang day la tro co tinh ham hai LKToan, den khi bi ap luc phai thu hoi bang thi khong the lam duoc vi sv se kien chet, vay la danh muoi mat lot tran minh ra truoc ban dan thien ha. that tom cai bon nay!
    Phai truy cuu trach nhiem cua doan thanh tra dac biet la Vuong Duc Hai vi han da thanh tra va tham muu cho HT Quyet ky ket luan LKT lam sai.

    Trả lờiXóa
  3. Dang uy truong dau roi?
    Vu nay ai dung ai sai?
    Neu su that la nhu vay thi hay hop ban de cat chuc Chu Van Quyet, Pham Minh Duc, Vuong Duc Hai. dac biet phai ky luat that nang Loan nhan vien phong dao tao vi chinh nhan vat nay luu giu bang diem va chinh nhan vat nay moi co the bien bang diem luc khong luc co nhu vay

    Trả lờiXóa
  4. Theo tôi biết thì việc tìm ra bảng điểm là có thật. Tuy nhiên, kết tội ông quyết là không hoàn toàn đúng đâu. Có lần tôi nghe Hải nói thầy quyết cũng không biết chuyện này, hải cũng chỉ làm theo sự sắp đặt của đức mà thôi nên trách ông quyết là tội cho ông đó.

    Trả lờiXóa
  5. Bắt đầu cho một năm học mới cũng " không quá tệ", theo cách thường thấy của trường này mấy năm nay, chính xác là trong nguyên nhiệm kỳ của ô. Quyết. Lòi ra các bản mặt "gắp lửa bỏ tay người", vu oan giá họa cho người khác. Những con người như vậy mà còn hùng hục kiếm cửa leo cao. Tôi đã thử ngồi đọc một cách hệ thống các bài viết trên 2 blog về trường, về những "con người-thú" của trường này Quyết, Đức, Ân, Phước, Hải và lũ lâu la thì thấy quá khủng khiếp!Trường CĐXD 2 đây ư. Mọi người cũng nên dành thời gian đọc lại các bài đã viết để thấy bản chất sự việc. Phải cảm ơn những con người dũng cảm đã không quản thời gian, công sức, vất vả để có những bài viết rất giá trị. Lương tâm của các anh chị mọi người đều biết. Không có sự vạch trần này chắc chắn thời gian qua bọn chúng không dừng ở mức như vậy. Gieo nhân nào thì quả đấy! Hãy chờ, comming soon.

    Trả lờiXóa
  6. Đồng ý với com. “Gv gia” nói rất đúng, tất cả đều do một tay của con người điên cuồng bệnh hoạn Phạm Minh Đức mà ra, chính PM Đức chứ không ai khác đã phá nát cái trường này ra rồi, chỉ vì mục đích cá nhân nhằm đạt đến chiếc ghế ban giám hiệu, con người như vậy thì không xứng đáng, thậm chí không xứng đáng tồn tại trong ngôi trường này, vì do một tay Đức đã làm nát ngôi trường này ra rồi. Còn về HT Chu Văn Quyết thì thật là tội nghiệp cho ông ta, chỉ vì quá ngu dốt nghe theo quân sư tầm bậy nên làm những việc tầm bạ, xét cho cùng thì như “Gv gia” đã nhận xét “kết tội ông quyết là không hoàn toàn đúng đâu” bởi vì ông ta chỉ bị ngu dốt thôi! Mà đã ngu dốt cỡ như vậy thì thử hỏi có xứng đáng làm hiệu trưởng của trường cao đẳng không? Câu hỏi này chắc là nhờ Bộ Xây dựng trả lời giùm vậy!

    Trả lờiXóa
  7. Bạn GV gia nói đúng đó, ông Quyết ổng tội lắm, có biết gì đâu, người ta đưa tiền thì ổng lấy, xúi gì ổng làm đó, tội lắm!!! Nói về công lao phá trường thì ông Quyết là số 1

    Trả lờiXóa
  8. 29/08/2013 - 05:40
    VỤ RÚT RUỘT 2,3 TỈ ĐỒNG TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ HUYỆN THỐNG NHẤT
    Bốn cán bộ bị khởi tố tội tham ô
    (PL)- Liên quan vụ lập hồ sơ khống về dạy nghề rút ruột 2,3 tỉ đồng tại Trung tâm Dạy nghề huyện Thống Nhất (Đồng Nai).
    VKS tỉnh này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bốn bị can liên quan về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản. Các bị can gồm ông Ngô Anh Tuấn (nguyên giám đốc trung tâm), bà Ngô Thị Xuân Thu (nguyên kế toán trưởng trung tâm), Ngô Tấn Sa và Bùi Thị Hảo (nguyên trưởng phòng và kế toán trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện Thống Nhất).

    Như chúng tôi đã thông tin, từ năm 2010 đến nay, lợi dụng đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn của UBND tỉnh Đồng Nai, ông Sa đã tiếp tay cho ông Tuấn ký khống nhiều hợp đồng tổ chức đào tạo nghề để quyết toán với cơ quan tài chính rồi nhận phần trăm số tiền sai phạm. Cụ thể, trung tâm đã ký hợp đồng mở 46 lớp đào tạo với Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật số 2 với số tiền hơn 1,5 tỉ đồng; ký hợp đồng mở 22 lớp đào tạo với Trung tâm Dạy nghề Sông Hương với số tiền hơn 820 triệu đồng nhưng thực chất không có chuyện mở lớp đào tạo nào.

    N.ĐỨC

    Trả lờiXóa
  9. Nghe đâu vừa qua trong cuộc họp ĐU trường vào chiều  27/8 có sự tham dự của ĐU khối. UBKT của ĐU khối đã công bố QĐ kiểm tra một số vấn đề liên quan đến tài chính của nhà trường theo đơn tố cáo. Trong đó có một việc đặc biệt nghiêm trọng là trong thời gian vừa qua bộ 3 Quyết - Phước - Đức đã làm khống các hợp đồng đưa sinh viên đi thực tập, nghe đâu tổng số tiền họ rút ra chia chác nhau trong phi vụ này lên đến gần một tỷ đồng. Thì ra LTP cũng là một con sâu bự, thế mà trước giờ cứ tưởng hắn ta trong sạch lắm. Hãy chờ xem thời gian tới bọn này sẽ trả giá cho những trò thất đức mà chúng đã làm.

    Trả lờiXóa
  10. "Lợi ích nhóm" gồm CVQuyết, PMĐức, LTPhước, NNÂn, vợ chồng VĐHải + NTTrang, vợ chồng PNDũng + VTNOanh đang tồn tại, đang diễn ra trong ngôi trường này là quá rõ ràng. Chúng đang xà xẻo , bòn rút công quỹ của nhà trường để chia chác nhau cũng đã quá rõ ràng. Điển hình là trung tâm nước của LTPhước, Trung tâm Ngoại ngữ tin học của NNÂn thu tiền tỷ nhưng chỉ nộp vài chục triệu về cho nhà trường như bài viết đã nêu. Gần đây nhất là các hợp đồng đào tạo khống do bọn chúng lập ra để "rút ruột" ngân sách gần 1 tỷ đồng. Chứng cứ sờ sờ ra vậy mà lãnh đạo bộ xây dựng vẫn cứ lặng thinh như không biết gì. Đây là một câu hỏi lớn dành cho lãnh đạo bộ xây dựng????? Còn việc kiểm tra của Đảng ủy khối chắc chắn kết luận sẽ rất nhiều sai phạm như đơn thư tố cáo đã nêu nhưng rồi sẽ xử lý đến đâu? Ai xử lý? Cơ quan chủ quản bộ xây dựng thì đã bật đèn xanh cho bọn chúng lộng hành rồi. Các sai phạm nghiêm trọng của bọn chúng sờ sờ ra đó, cả trường ai cũng biết, vậy mà chỉ có bọn chúng cố tình không biết, đến giờ này mà bọn chúng vẫn cứ đạo đức giả, lúc nào cũng vênh váo, kênh kiệu xem thường tập thể giáo viên cán bộ công nhân viên. Bọn chúng tham lam, tham nhũng như vậy mà còn đổ tội cho người khác, vu oan người khác, hù dọa người khác, răn đe người khác, lên mặt dạy đời người khác. Nhóm người này cần phải được pháp luật trừng trị cho đến nơi đến chốn thì may ra trường này mới tồn tại và phát triển được, mới lấy lại được niềm tin cho tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên, sinh viên, học sinh. Cứ để "nhóm lợi ích" tồn tại ngang nhiên, lộng hành như hiện nay thì trường này sẽ bị diệt vong sớm thôi. Vì sự sống của ngôi trường này tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên hãy hành động để cứu lấy ngôi trường này.

    Trả lờiXóa
  11. KHÔNG ĐẾN CƠ QUAN, VẪN LĨNH LƯƠNG HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG

    Bức xúc trước việc ông Tạ Văn Năng, phó GĐ Trung tâm Tư vấn Xây dựng, thuộc trường Cao đẳng Xây dựng số 2, hơn một năm qua không đến cơ quan làm việc. Lãnh đạo Trung tâm TVXD đã cho mang bàn ghế làm việc của ông Tạ Văn Năng đưa vào gầm cầu thang của nhà trường.

    Tiếp xúc với chúng tôi, ông Lê Quang Thục, GĐ Trung tâm Tư vấn Xây dựng đã xác nhận sự việc nghiêm trọng này là có thật. Việc ông Tạ Văn Năng hơn một năm nay không đến cơ quan làm việc đã được lãnh đạo Trung tâm nhiều lần báo cáo lên nhà trường để xin ý kiến chỉ đạo. Thế nhưng, không hiểu sao nhà trường vẫn không giải quyết, trong khi đó ông Tạ Văn Năng vẫn đựơc nhận đầy đủ tiền lương, thưởng và các khoản phụ cấp tổng cộng gần 20 triệu đồng mỗi tháng.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Tạ Văn Năng cũng đã khẳng định sự việc cá nhân ông lĩnh lương khủng nhưng không đi làm trong một thời gian dài là đúng và cho biết lý do là ông rất bức xúc trước cách làm việc của lãnh đạo nhà trường trong việc luân chuyển ông từ vị trí trưởng phòng TCHC ra làm phó GĐ TTTVXD, nên không đến cơ quan làm việc. Tuy nhiên, ông Năng vẫn tỉnh bơ trả lời rằng "vài trăm triệu đồng có đáng gì đâu, họ còn vẽ ra các hợp đồng khống để rút hàng tỉ đồng của nhà trường cơ mà(?!)".

    Theo CAND XEM Ở ĐÂY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]https://lh6.googleusercontent.com/--r4b3lpSMQ0/UicqSrAwBwI/AAAAAAAAAAg/v5-DNrVvXiY/s900/image.jpg[/img]

      Xóa
  12. Ông Năng nói chí phải, chỉ vài trăm triệu một năm thì thấm tháp gì so với tiền tỉ ma nhóm lợi ích đang bòn rút từng ngày từng giờ tại trường CĐXD2

    Trả lờiXóa
  13. Cứ theo ông Năng thì ai "vẽ" đây ? "Họ" là những ai? Chắc chắn không chỉ ở Trung tâm Nước (thực ra là "bán nước bán trường" ). Trường này đâu chỉ một Trung tâm. Ông Năng đang là P.GĐ một TT "gộc" đấy! Không nói ra thì ai cũng biết. Nếu làm cho tới trường này còn có vài trung tâm Nước nữa. Thanh tra Hai Bộ vào cuộc đi!Nên chọn thời điểm này để làm "sạch sẽ" trường CĐXD 2 luôn. 4 năm nay quá dơ rồi!

    Trả lờiXóa