Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Những sai phạm của Phạm Minh Đức từ khi chuyển về phòng TCHC






4 nhận xét:

  1. Ôi trời!!
    Sai bét nhè vậy mà trong hội nghị CBVC Phạm Minh Đức còn to mồm đòi kỹ luật người này người nọ, thật là láo.
    Việc này phải hỏi Đảng uỷ khối cho rõ. Chẳng lẽ sai thế mà không bị xử lý gì hay sao?

    Trả lờiXóa
  2. Từ ngày PMĐ về phòng TCHC làm sai thì nhiều còn đúng thì chút chút, thế mà lại đi soi cái sai của người khác. Một kẻ vô đạo đức, mất nhân cách như vậy mà được một thằng già đầu 3-4 thứ tóc như Lê Tấn Phước ủng hộ cho hắn kể cũng lạ!? Một điều lạ nữa là những cái sai của PMĐ kéo dài và có hệ thống như vậy sao không thấy cấp trên tuýt còi? Hay các vị lại bị đồng tiền che mờ mắt hết rồi?! Trường này rồi sẽ đi đâu về đâu????!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bản thống kê này là kết quả giám sát hồi tháng 5/2013 và gửi cho trường nhưng BGH,Đảng ủy trường này giấu biệt. Những việc sai phạm tày trời như vậy mà Đảng viên, chủ chốt, BCHĐU không biêt! Làm việc như đùa. Sau đó một số ngườitrong ĐU biết nhưng cũng im như thóc. Không có bài viết này thì thử hỏi bao giờ CB,GV,SV-HS biết thực chất làm việc của trường. HỌ CÒN GIẤU BAO NHIÊU CHUYỆN NỮA? THẬT LÀ MỘT LŨ KHỐN NẠN!

    Trả lờiXóa
  4. Trường này đã nổi tiếng trong nhiệm kỳ ông Quyết là các việc làm "lâu lâu có cái đúng" trên các lĩnh vực,đặc biệt trong tổ chức nhân sự. Ngòai chuyện năng lực nghiệp vụ của các trợ thủ quá kém là các mưu mô mà ai cũng thấy. Nếu nói "tâm và tầm" thì ở đây "Tâm:tâm địa xấu xa; Tầm: tầm phào ! Ở đâu cũng thấy bóng dáng trục lợi, hại người, vô văn hóa, vô giáo dục. Phải nói là ghê tởm.Trường này rơi vào một thời điểm mà có lẽ không trường nào có: Xếp (Quyết)ngu xuẩn không biết tí gì, ngòai tiền. Các lính (Đức, Phước, Ân, Hải, Phúc, Dũng...): kẻ biết ít nhiều thì... chủ động làm bậy; kẻ nghịêp vụ yếu thì ...vô tư làm bậy. Tuy nhiên có điểm chung, "to đùng" là tham lam, cơ hội. Công thêm tư duy nhiệm kỳ của Quyết thì tốc độ là bậy được đẩy lên nhiều lần. Hiện tại thấy được là các việc: một lọat bổ nhiệm CBCC đã qua thời điểm tháng 4 nhưng không làm( để gây sức ép lên phiếu bầu khi cần!); con cháu kéo vào hàng lọat (sợ trễ!);bày ra sơn quét mấy tòa nhà mà các thầy XD nhìn thấy ai cũng lắc đầu. Rồi tiền chi cho Thanh tra Bộ (chắc không nhỏ, ngay cả ở mức thủ tục!)...Ôi! Con bò ốm XD2 còn bao sữa mà chúng vắt. Ai chịu trách nhiệm thảm cảnh này? Chuyện mới nghe : rất nhiều Chủ chốt bị lên án trong cuộc họp triển khai việc thanh tra là làm không hết trách nhiệm, để tình hình như vậy. Chúng nghĩ đã cho mấy triệu một tháng thì ai đó phải nói, phải sủa như chúng . Nhục nhã chưa!

    Trả lờiXóa