Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Kết luận về kiểm điểm theo Nghị quyết TW 4 tại Đảng ủy Trường CĐXD số 2



2 nhận xét:

  1. Từ công văn này từ ngày 18/1/2013 của ĐU khối Bộ XD cấp trên trực tiếp của Đảng bộ cơ sở trường CĐXD 2 có thể thấy;
    - Nội dung nêu các sai phạm, khuyết điểm Bí thư, TVụ Đảng ủy trường CĐXd 2 là rất rõ ràng. Có nêu yêu cầu, biện pháp sửa chữa và chế tài.
    - Các nội dung này đã không được thông báo trong Đảng bộ một lần nào( cho đến khi nhờ một "đồng chí mạng " đưa lên cho mọi người biết. Như thế BT Quyết đã xem thường, coi như "giấy lộn' văn bản trên. Bằng chứng là cho đến đợt kiểm điểm tháng 7/2013 vừa qua,mọi việc càng tồi tệ hơn.
    - Đảng ủy khối đã quá nương tay với ông Quyết. Điều đó giúp ông cùng phe nhómh phá trường này nhanh hơn, bất chấp tất cả.
    - Đảng ủy Khối Bộ Xd và các CQ chức năng của TP, Bộ XD phải thể hiện ngay việc xử lý dứt khóat các ung nhọt của trương này trước khi quá muộn. Mợi người có lương tâm của trường phải lên tiếng . Không thể để mình trở thành nạn nhân của những kẻ ngu xuẩn, táng tận lương tâm , nhân danh Nhà nước làm bậy.

    Trả lờiXóa
  2. Từ bản kết luận này, thường vụ Đảng uỷ khối đã thổi còi những sai phạm trong công tác cán bộ đối với thường vụ trường cđxd2 mà đúng hơn là của Phạm Minh Đức và CvQ. Không những không khăc phục mà chúng còn tiếp tục sai phạm, không coi bản kết luận kia là cái đinh gì.
    Trong thời gian thực hiện kết luận này Pm Đức đã bất chấp tất cả để tuyển dụng, luân chuyển, bổ nhiệm sai nguyên tắc, coi thường pháp luật, coi thường điều lệ đảng, vi phạm những điều đảng viên không được làm.
    Những sai phạm của PM Đức một lần nữa đươc uỷ ban kiểm tra đảng uỷ khối tuýt còi bằng bản kết luận giám sát và yêu cầu đảng uỷ, uỷ ban kiểm tra đảng theo dõi, giám sát, nếu tiếp tục sai phạm sẽ tiến hành kiểm điểm theo điều 32 điều lệ đảng.
    Tuy nhiên với bản chất lưu manh, coi thường tất cả, phạm minh đức đã thách thức đảng uỷ khối, vi phạm trắng trợn điều lệ đảng, hắn vẫn ngang nhiên tìm mọi cách để ép thường vụ đảng uỷ nhà trương làm thủ tục bổ nhiệm hắn lên hiệu phó, để từ đây tiến lên làm hiệu trưởng. Bất chấp tất cả.
    Hởi tất cả cán bộ, giảng viên, cnv nhà trường chúng ta hãy đoàn kết, vạch trần những sai trái của thường vụ nhà trường, của phạm m đức , tìm nhiwng người có tâm, có trinh độ làm lãnh đạo chứ không thể để kẻ cơ hội pmđ rút ruột của nhà trường đi chạy chức cho hắn được.
    Tiền của trương là mồ hôi và nước mắt của chung ta cả đấy. Khong để chúng làm bẩn đục ngôi trường này anh em ơi!

    Trả lờiXóa