Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Kết quả giám sát Ban Thường vụ Đảng ủy Trường CĐXD số 2




5 nhận xét:

  1. Đọc bản kết luận này, chúng ta thấy rõ ràng những gì trang blog này nêu ra về tổ chức & nhân sự đều có thật, nó sai phạm rành rành ra đó, đừng nói là trang blog này nói oan. Qua sự việc trên ta thấy:
    • Chu Văn Quyết hoàn toàn ngu dốt không biết gì cả, mà chỉ nhất nhất nghe và làm theo Phạm Minh Đức mà thôi, mặc dù việc đó rõ ràng là sai phạm.
    • Phạm Minh Đức là một người rất nguy hiểm, toàn tham mưu cho Chu Văn Quyết làm những việc sai trái, nhưng có lợi cho bản thân PM Đức để hắn có điều kiện leo lên Ban giám hiệu khi BGH sắp về hưu hết đến nơi rồi. Những sai phạm mà bản kết luân này nêu ra đã rõ, thế mà trong HN viên chức hắn đã hùng hổ cãi chầy cãi cối, tất cả đều phục vụ cho mục đích cá nhân của PM Đức mà thôi. Chúng ta không thể để một con người nguy hiểm như vậy làm lãnh đạo được, hãy làm mọi cách chặn hắn lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bản chất con người PMĐức rất nhanh nhạy, nếu hắn biết sử dụng sự nhanh nhạy này vì mục đích tốt đẹp thực sự, để xây dựng, phát triển trường, tạo sự đoàn kết, môi trường làm việc thân thiện thì sẽ không có những chuyện bê bối xảy ra như ngày hôm nay.

      Kể từ khi về phòng tổ chức, PMĐức vừa làm công việc của Trưởng phòng tổ chức vừa kiêm nhiệm luôn công việc của Hiệu trưởng (Chu Văn Quyết chỉ mang chức danh Hiệu trưởng, Hiệu trưởng bù nhìn) nên tất cả các việc làm thuộc về tổ chức cán bộ như bổ nhiệm, luân chuyển, giao nhiệm vụ, tuyển dụng ... đều do PMĐức soạn ra rồi cầm tay Hiệu trưởng Quyết ký vào. Kết luận của ủy ban kiểm tra đã quá rõ ràng, PMĐức + Chu Văn Quyết đã vi phạm nghiêm trọng công tác tổ chức cán bộ.

      Bản chất con người PMĐức quá nham hiểm, quá mưu mô, quá đam mê quyền lực, quá tham lam, cướp tiền, cướp công của người khác không biết xấu hổ, ăn đến cả tiền quà Tết của giáo viên cán bộ công nhân viên đã nghĩ hưu thì thôi chứ còn gì để nói nữa. Chính hắn cũng đã thừa nhận vấn đề này trước hội nghị cán bộ công chức ngày 29/07/2013.

      Bản chất xấu xa trong con người PMĐức đã lộ ra quá rõ ràng nhưng làm sao mà chặn hắn lại được. Chặn được hắn chỉ có Hiệu trưởng nhưng quyền Hiệu trưởng đã nằm trong tay hắn rồi. Chặn được hắn chỉ có lãnh đạo Bộ xây dựng nhưng lãnh đạo Bộ xây dựng cũng bị hắn mua hết rồi. Chính lãnh đạo Bộ xây dựng đã "bật đèn xanh" cho hắn và Hiệu trưởng Quyết muốn làm gì thì làm, nếu không phải như vậy thì chính lãnh đạo Bộ xây dựng đã "thổi còi" từ lâu rồi chứ không để mọi cớ sự xảy ra như ngày hôm nay.

      BGH tương lai là PMĐức thì đừng mong ngôi trường này có được một phút giây yên bình.

      Xóa
  2. Đảng ủy Khối cũng đã thấy vấn đề. Nguyên nhân của mợi nguyên nhân chính là "kiểm điểm đảng viên Phạm Minh Đức"( ở phần cuối tài liệu sau cùng).Chi bộ, Đảng ủy phải có ý kiến rõ ràng chứ không thể bao che, mập mờ. Với một lọat công việc sai trái mà ĐU Khối kê ra( chủ yếu là Tổ chức,do Đức đạo diễn mà Quyết chỉ là kẻ"sai vặt") Đức không thể tiếp tục được xem xét cơ cấu HP mới( thực ra lần trước đưa vào cũng đủ chiêu trò chứ đâu xứng đáng). Thậm chí phải luận cho ra tội để kỷ luật đến nơi, làm gương. Đức mà HP thì thật chẳng còn trời đất nào nữa mà trường này cũng nên dẹp đi là vừa. Xấu hổ cho một ngôi trường thuộc Bộ XD với 40 năm tồn tại. Phải chăng Cha nào Con nấy!

    Trả lờiXóa
  3. GVtrẻ bất bìnhlúc 09:14 17 tháng 7, 2013

    Qua các văn bản của ĐU Khối Bộ XD thì thấy được những yếu kém, sai phạm lớn của trường CĐXD 2 đã vượt tầm của trường. Những cá nhân như o.Quyết, dù sắp nghỉ hưu, phải được xử lý.PMĐức phải đưa ngay ra khỏi danh sách đề cử vào BGH mới,làm rõ trách nhiệm tham mưu"phá trường" và xử lý lập tức. Kỷ cương, luật pháp đâu? Tổ chức Đảng, Công đòan đâu? Ai đời: làm đâu sai đó mà tòan đi kiếm chuyện, bươi móc người khác.

    Trả lờiXóa
  4. Xin mạo muội có đôi lời: vấn đề ở đây lúc này đòi hỏi trách nhiệm và tâm huyết rất lớn của LĐBXD, của Đảng ủy và BGH nhà trường. hãy vì sử phát triển của tập thể nhà trường để lựa chọn những con người thực sự đủ đức đủ tài, có trình độ chuyên môn giỏi, có học hàm học vị. muốn nhà trường ổn định phát triển thì lãnh đạo phải có sự đoàn kết tốt, cư xử với nhau lấy đạo đức, tình cảm, tình thương yêu đồng nghiệp làm trọng. trường sẽ mãi mãi không bao giờ ổ định nếu lãnh đạo thiếu đoàn kết, thủ đoạn, nuôi ý chí trả thù những người không cùng cánh, không ủng hộ. đặc biệt lúc này trách nhiệm của 2 thầy: Thầy Quyết và Thầy Ngoạn là rất lớn, cbcnv và gv trường vẫn tin tưởng ở lương tâm và trách nhiệm của 2 thầy đối với tương lai của trường trước khi về hưu, tiếng thơm sẽ để muôn đời, hãy đừng vì một cái gì khác, hãy vì sự ổn định và phát triển của trường cdxd2. tin tưởng ở 2 thầy. (nếu nhân sự trường thực sự yếu cả về đạo đức và chuyên môn thì PA đề nghị BXD đưa người bên ngoài về làm BGH,HT cũng là việc bình thường, chúng ta hãy vì tập thể, không vì cá nhân nào).

    Trả lờiXóa