Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Choáng với kiểu chia tiền ở Trung tâm Đào tạo ngành nước

Chỉ với một khóa học mở ra trong vòng chưa đầy một tháng, họ đã thu được gần 300 triệu đồng, hãy xem họ chia chác số tiền đó như thế nào???!!!


.....và chia chác ở các lớp học khác


Tiền thu về chia nhau bỏ túi riêng trong khi các khoản chi thì tiếp tục rút ruột từ nhà trường



3 nhận xét:

  1. Thật kinh tởm cho Phước, Ân, Oanh khi mà ngồi không chia tiền nhét đầy túi tham trong khi giáo viên è lưng ra dạy thì thù lao chẳng đáng là bao. Từ đó mới thấy lý do tại sao một số người đang làm "Thầy", "Cô" đứng trên bục giảng về làm "Thằng", "Con" ở các phòng ban gồm:

    1. Dũng (chồng Oanh) đang đi dạy lại bỏ dạy về làm phòng nghiên cứu khoa học. Sau đó kéo Thủy (chị ruột Oanh) về trường để làm kế toán cho Trung tâm tin học ngoại ngữ, sắp đến Thủy về làm thủ quỹ phòng kế toán của trường.

    2. Hải (chồng Trang) đang là trưởng khoa nước cũng bỏ dạy về làm trưởng phòng thanh tra. Sau đó kéo Thúy (cháu của Hải), Vân (con dâu ông Quyết) về làm nhân viên phòng thanh tra.

    3. Trang (vợ Hải) đang là giáo viên bỏ dạy về làm phòng tài chính kế toán. Sau đó kéo theo Duyên (cháu bà Liên vợ ông Quyết), sắp tới thêm Thủy (chị vợ Dũng) làm nhân viên phòng tài chính kế toán.

    4. Hồng đang đi dạy bỏ dạy về làm nhân viên phòng thanh tra.

    Ê kíp của phòng thanh tra thu tiền đầy túi gồm Hải, Hồng, Thúy, Vân. Bọn chúng lập bảng kê làm thêm giờ (buổi tối, thứ 7, chủ nhật) để rút tiền; Lập bảng kê giám sát phòng thi để rút tiền; Quy trình pho tô đề thi, róc phách bài thi, lên điểm thi đều không rõ ràng, làm tùy tiện để sinh viên đút tiền chạy điểm (khâu này giáo viên bó tay vì giáo viên chỉ biết chấm bài rồi nộp lên phòng thanh tra còn lại bọn chúng muốn ghi bao nhiêu điểm thì ghi, đâu có ai thanh tra bọn chúng vì bọn chúng vừa là thanh tra vừa là khảo thí mà). Hải còn lập sẵn kế hoạch của phòng thanh tra khảo thí và kiểm định chất lượng từ đầu năm học nào là dự giờ giáo viên, tham khảo mô hình khảo thí của các trường ... Tất cả những việc làm này chỉ nhằm một mục đích duy nhất là lấy cớ để hợp thức chứng từ rút tiền bỏ vào túi riêng. Phòng thanh tra rút tiền rất dễ vì Trang vợ Hải phụ trách phòng tài chính kế toán,

    Ê kíp của phòng tài chính kế toán gồm Trang, Bàng, Duyên, Thủy. Quy trình thu chi tiền khép kín nên việc Hải chồng Trang làm đề nghị thanh toán để rút tiền sẽ rất dễ dàng mà không ai biết vì tất cả những lý do nêu trên đều rất "hợp lý", có kế hoạch hẵn hoi từ đầu năm học nên nếu có thanh tra kiểm tra thì cũng không bắt lỗi được.

    Qua đó cho thấy sinh viên nhập học ít, Thầy , Cô không có giờ giảng, thu nhập sẽ giảm sút thì Thằng Hải, Thằng Dũng, Con Trang, Con Hồng tiền vẫn đầy túi, thu nhập no nê mặc dù ngồi chơi xơi nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe nói sau khi đưa con trai vào tt Phước làm đơ n xin nghỉ việc. Để xem loại người vô liêm sỉ này nói có làm ko. Sau 45 ngày chúng sẽ biết Bộ mặt thật của hắn. Hãy chờ xem

    Trả lờiXóa
  3. Thì trong gđ chỉ cần 1 người gặt hái cái trung tâm béo bở đó là đủ rồi. Cái này ngoạn mục nhỉ, hy sinh đời bố củng cố đời con

    Trả lờiXóa