Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Mừng Quốc tế Thiếu nhi, Quyết khoắng sạch chẳng còn chi

Quốc tế Thiếu nhi năm nay nhằm ngày chủ nhật, phần lớn CB-CNV-GV nhà trường tranh thủ ngày nghỉ đưa con em mình đi chơi. Trong khi đó, nhân lúc buổi trưa vắng người, ông Chu Văn Quyết, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã điều xe tải vào trường dọn sạch tất cả đồ đạc trong phòng làm việc đưa về nhà.
Hiệu trưởng Chu Văn Quyết (9/2008 - 5/2014)
Những đồ đạc trong phòng làm việc của ông ta bao gồm: bộ bàn ghế làm việc, bộ bàn ghế salon tiếp khách, bộ bàn ghế họp, máy tính, tivi, tủ lạnh, máy lạnh,...ngay cả cuộn giấy vệ sinh ông ta cũng không bỏ sót. 
Việc ông Chu Văn Quyết cho dọn tất cả đồ đạc trong phòng làm việc của mình đưa về nhà riêng là hành vi ăn cắp của công một cách trắng trợn, bởi tất cả vật dụng trong phòng ông ta hàng năm đều được kiểm kê và ghi vào sổ sách quản lý tài sản của nhà trường mà lần kiểm kê gần đây nhất vào tháng 6/2013. 
Nhắc tới Chu Văn Quyết, hầu hết CB-GV-CNV nhà trường đều lắc đầu ngán ngẩm bởi thói quen.....ăn bẩn của ông ta. Còn nhớ thời điểm tết âm lịch năm 2013, Chu Văn Quyết cũng ăn chặn tiền quà tết của nhiều CB-GV-CNV đã nghỉ hưu, việc này sau đó cũng được phản ánh công khai trong các cuộc họp nhưng ông ta vẫn lờ đi. Sau 5 năm làm HT thì ngân quỹ của nhà trường đã bị Chu Văn Quyết cùng nhóm lợi ích rút sạch sành sanh qua các dự án XDCB và các hợp đồng khống. Điển hình như vụ việc thanh tra năm ngoái, riêng việc lập HĐ khống chỉ với một đối tác là công ty Tân Kiến Tạo ông ta đã ẵm gọn gần 1 tỷ đồng. 
Lên ngôi từ tháng 9/2008 đến hết tháng 5/2014, hậu quả của Chu Văn Quyết để lại cho nhà trường quá khủng khiếp, đó là sự phình to của bộ máy làm việc, sự kiệt quệ về tài chính, sự xuống cấp về mặt nhân cách của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên trong nhà trường,.... 

Chu Văn Quyết đã ra đi, nhưng vết nhơ ông ta bôi vào lịch sử trường CĐXD số 2 sẽ mãi mãi không bao giờ gột rửa được.

Sau khi dọn hết tất cả đồ đạc trong phòng, Chu Văn Quyết cho dỡ luôn máy lạnh

6 nhận xét:

  1. Khôngthểimlặnglúc 08:20 2 tháng 6, 2014

    Không có gì qua được tai mắt quần chúng! Canh chừng Hiệu trưởng Quyết ăn cắp, ăn cướp là công việc cũng khá quen thuộc của những người có ít nhiều trách nhiệm với trường! Tuy nhiên họ chỉ làm với khả năng của mình là: phản ánh, cảnh cáo, thậm chí tố cáo...Đã có nhiệu chuyện ăn cắp, ăn cướp của Quyết, đồng bọn và con cháu nhưng vơ vét cú chót như phản ánh trên quả thực là ngòai sức tưởng tượng. Về giá trị vật chất có lẽ vài chục triệu, thậm chí là trăm triệu là không nhiều so với vơ vét của hắn ( đúng là hắn!) trong mấy năm qua nhưng về tư cách hắn đã thể hiện không thể rõ ràng hơn: đồ chó! đồ chó! Không có thể bình phẩm gì hơn về con người-chó này. Tuy nhiên, mọi người hãy tỉnh táo về việc phải làm ngay:
    - HT mới cùng Phó Thọ và các bộ phận chức năng lập tức yêu cầu Quyết mang trả lại những thứ ăn cướp. Không thể lấy lý do:đời trước ăn cướp thì đời này cũng ăn cướp.Không có qui định nào chủa Nhà nước, của trường cho phép như vậy. Phải làm kỳ được để đặt niềm tin mới cho những người lao động nhà trường trong thời kỳ mới.
    - Cảnh giác cao độ và có những hành động thích hợp với "Quyết đồng bọn", "Quyết con","Quyết cháu", "Quyết chầu rìa"... lúc nhúc trong trường! Chủ mới phải dọn sạch phân, tro trong nhà trước khi...mua đồ mới về ở và làm việc .

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là “ĂN CẮP QUEN TAY” , từ ngàn xưa ông bà ta đã nói không thể nào sai được. Đích thị Chu Văn Quyết là kẻ ăn cắp vì bằng chứng sờ sờ ra đó. Phàm một cây kim một sơi chỉ mà tiền của trường chi ra mua sắm để cho anh thực hiện công việc cho trường thì đó là tài sản của trường, khi anh không còn sử dụng để làm việc nữa thì phải trả lại cho trường để trường trang bị lại cho người khàc sử dụng cho công việc công, không vì một lý do gì mà anh lại chiếm hữu nó làm của riêng được. Hành vi chiếm hữu của công này chính là ăn cắp của công.
    Hành vi ăn cắp này của Chu Văn Quyết nói lên điều gì?
    • Chu Văn Quyết là con người tham lam đến cực độ, tham lam đến độ không còn coi liêm sỉ là gì nữa, đối với gia đình ông Quyết hiện nay kinh tế phải nói là dư thừa đâu thiếu thốn gì mà cần đến những thứ vặt vãnh đó. Nhưng do bản tính tham lam nên bất chấp tất cả, đánh đổi tất cả danh dự và sĩ diện của mình.
    • Chu Văn Quyết là con người ăn cắp, như ở trên đã nói “ĂN CẮP QUEN TAY” nên từ trước tới giờ trên trang Blog này nói ông Quyết xà xẻo ăn căp của công đúng là không sai, lúc còn quyền thì ăn cắp tinh vi bằng quyền lực thể hiện trên chữ ký của mình, đến khi không còn quyền nữa thì ăn cắp trực tiếp công khai luôn.
    • Với bản chất lưu manh ăn cắp của Chu Văn Quyết và trên cương vị một hiệu trưởng, trong suốt những năm tháng tại vị ông Quyết đã nhào nặn và sản sinh ra không ít những con cháu – đệ tử thân tín có những nhân cách và đạo đức “TỐT ĐẸP” như ông ta, cái bộ sậu lâu la này đã câu kết với ông Quyết để tàn phá ngôi trường này trong thời gian qua.
    • “CHỦ SAO THÌ TỚ VẬY” Bản chất của ông Quyết là kẻ cắp như vậy thì chắc chắn những kẻ thân tín được ông ta nhào nặn ra và những kẻ đi theo ông ta trong thời gian qua đều là những kẻ có cùng bản chất như ông Quyết. Mong rằng Hiệu trưởng mới sẽ sáng suốt cân nhắc loại bỏ những kẻ ấy ngay để làm trong sạch ngôi trường của chúng ta.
    • Bản chất của ông Quyết bây giờ đã lộ rõ mười mươi rồi. Hỡi những ai còn lương tri hãy thức tỉnh, đừng tin và nghe theo những gì mà Chu Văn Quyết và những đám đệ tử thân cận của ông ta.

    Trả lờiXóa
  3. NIÊM PHONG & LẬP BIÊN BẢN & MỜI CÔNG AN ĐIỀU TRA

    1. Đề nghị phòng Quản trị (chị Thu) và Hiệu phó Nguyễn Văn Thọ phải lập Biên bản, niêm phong hiện trường và báo cơ quan công an vào điều tra. Đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của đ/c Thọ cũng như của chị Thu trước toàn trường.

    2. Đề nghị có thêm 1 số hình ảnh chụp lại bên trong phòng làm việc của anh Quyết và đưa lên blog này để rộng đường dư luận về tính chính xác của thông tin. Lý do: Nhiều người của Bộ XD và Đảng ủy khối đang theo dõi tin tức trên blog này.

    3. Khoa QLXD; Phòng Quản trị; Phòng Đào tạo;... cẩn thận kẻo mất tài sản sau sự vụ này.

    Trả lờiXóa
  4. Thông báo khẩn.
    Đúng ngày 1/06 trong lúc cán bộ viên chứ, giáo viên đang đưa con em mình đi chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, thì có một tên trộm đã thuê cả ôtô tải vào phòng Hiệu trưởng VƠ sạch sành sanh, cũng may khi có một số người phát hiện và ngăn cản thì tôn trộm đã phải bỏ lại 1 cái máy lạnh ở trước sân trường còn những thứ khác tên trộm đã cho lên xe tải và chỡ đi mất. Rất mong Cán bộ, viên chức và toàn thể giáo viên truy tìm tên trộm để đưa ra trước vành móng ngự.

    Trả lờiXóa
  5. TIN MỚI NHẬN
    Chiều nay 2/6, đ/c Hoài Thu phòng QTĐS đang đi mua sắm lại bàn ghế bố trí lại vào VP hiệu trưởng để chuẩn bị đón hiệu trưởng mới vào ngày mai 3/6.
    Một chiễc máy lạnh mới cũng được gấp rút tiến hành lắp đặt vào vị trí máy lạnh cũ đã bị dỡ đi.
    9h sáng ngày mai, lãnh đạo BXD có buổi làm việc với CBCC nhà trường để công bố QĐ hiệu trưởng mới.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay lãnh đạo BXD đã có buổi làm việc tại trường CĐXD số 2, nội dung buổi làm việc nhằm công bố 2 QĐ, một quyết định nghỉ hưu của Chu Văn Quyết và một QĐ bổ nhiệm HT mới.
    Một cảnh tượng rất có hậu sau buổi lễ trao QĐ là sự trốn chạy nhục nhã của nguyên HT Chu Văn Quyết trước cô Dương Thị Chiêu, một nhân viên đã nghỉ hưu của nhà trường.
    Mời nghe lại băng ghi âm giọng nói của những kẻ đã từng bưng bô cho tên hiệu trưởng Người - Thú này:

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=QxzZWtRH_HY&feature=youtu.be[/youtube]

    Trả lờiXóa